สื่อสายการเมืองจัดโบว์ลิ่งการกุศุลมอบทุนช่วยเหลือบุตร-หลานสมาชิก

ช่างภาพสื่อมวลชนสายการเมืองจัดโบว์ลิ่งหาทุนการศึกษาช่วยบุตร-หลานสมาชิก และเด็กนักเรียนในถิ่นทุรกันดารต่อเนื่องปีที่ 14

เมื่อวันที่ 21 ม.ค. 67 ที่บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 3 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ นายอลงกรณ์ พลบุตร ประธานที่ปรึกษาชมรมช่างภาพการเมือง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อการศึกษา บุตร - ธิดา ชมรมช่างภาพการเมือง ครั้งที่ 14 โดยมีนายชัยยศ ศิริสวัสดิ์ ประธานชมรมช่างภาพการเมืองให้การต้อนรับ

การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลหาทุนการศึกษา ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดี นำโดยนายเมฆินทร์ เอี่ยมสะอาด, มร.บิงลิน วู, ดร.วิชัย ปิยวรรณวงศ์, นายสุรชัย วิเศษโสภา นายกสมาคมช่างภาพข่าวสื่อมวลชน(ประเทศไทย), นายอนุรุธ เจริญพิริยะ พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนอลงกรณ์ ทั้งนี้ชมรมช่างภาพการเมือง ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 30 ปี โดยเกิดจากการรวมตัวของช่างภาพสื่อมวลชน ที่ปฏิบัติหน้าที่ในสายการเมือง อาทิ รัฐสภา ทำเนียบรัฐบาล และกระทรวงต่าง ๆ มีจำนวนสมาชิกประมาณ 200 คน ปฎิบัติหน้าที่ประจำหนังสือพิมพ์และสื่อออนไลน์ต่างๆ สำหรับการจัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้ ชมรมช่างภาพการเมืองจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และต่อเนื่องเป็นปีที่ 14 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำรายได้ไปเป็นทุนการศึกษามอบให้กับบุตร-ธิดาของสมาชิกชมรมช่างภาพการเมือง และช่วยเหลือสมาชิกเพื่อนร่วมวิชาชีพช่างภาพสื่อมวลชนที่ประสบอุบัติเหตุขณะปฏิบัติหน้าที่

ตลอดจนดำเนินกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในการจัดหาอุปกรณ์การเรียนและการกีฬาให้แก่เด็กนักเรียนที่ยากจนในถิ่นทุรกันดาร พร้อมทั้งกิจกรรมสนับสนุนด้านการกีฬาแบดมินตัน ของชมรมทีเค.เพื่อนบัวทองแบดมินตัน เพื่อสานฝันให้เยาวชนในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สู่ความฝันเป็นนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยในอนาคต รวมทั้งยังเป็นการเสริมสร้างความสามัคคีและความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกกับนักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport