"เทกแซนส์"ลิ่วเข้ารอบเพลย์ออฟ"สตีลเลอร์ส"ยังมีลุ้นศึกคนชนคน

ฮุสตัน เทกแซนส์บุกชนะอินเดียนาโปลิส โคลต์ส ทีมคู่ปรับร่วมกลุ่มเอเอฟซีใต้ 23-19 คะแนน ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ และเทกแซนส์จะได้แชมป์กลุ่มเอ หากแจ็กสันวิลล์ จากัวร์สแพ้เทนเนสซี่ ไตตันส์ ในนัดสุดท้าย ขณะที่ "คนเหล็ก " พิตต์สเบิร์ก สลีลเลอร์สบุกไปชนะบัลติมอร์ เรฟเว่นส์ 17-10 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 10 แพ้ 7 โดยสตีลเลอร์สจะได้เข้ารอบเพลย์ออฟ หากว่าบัฟฟาโล่ บิลล์สหรือจากัวร์สแพ้ในศึกเอ็นเอฟแอล ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 หรือตรงกับวันอาทิตย์ ตามเวลาประเทศไทย

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อวันเสาร์ที่ 6 มกราคม 2567 หรือตรงกับวันอาทิตย์ ตามเวลาประเทศไทย ฮุสตัน เทกแซนส์บุกไปชนะอินเดียนาโปลิส โคลต์ส 23-19 คะแนน คว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ โดยไตตันส์จะคว้าแชมป์กลุ่มเอเอฟซีใต้ หากแจ็กสันวิลล์ จากัวร์ส แพ้ เทนเนสซี่ ไตตันส์ในนัดสุดท้าย

สำหรับเกมนี้ ฮุสตัน ออกนนำ 14-6 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก หลังจากนั้นในครึ่งหลัง โจนาธาน  เทย์เลอร์วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 49 หลา ให้โคลต์สตีเสมอ 14-14 คะแนนในควอเตอร์ที่สาม แต่ไคมี่ แฟร์เบร์นเตะฟิลด์โกลระยะ 51 หลา ให้ทีมเยือนออกนำไปอีก 17-14 คะแนน ก่อนที่เกย์จะเตะฟิลด์โกลระยะ 35 หลาตีเสมอเป็น 17-17 คะแนน หลังจากนั้น เดวิน ซิงเกิลทารี่มาวิ่งทำทัชดาวน์ให้เทกแซนส์นำ 23-17 เมื่อเหลือเวลาอีก 6.20 นาที ก่อนที่จะชนะไป 23-19 คะแนน เข้ารอบเพลย์ออฟได้สำเร็จ

ทางด้าน พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์สได้เมสัน รูดอล์ฟขว้างให้ดิออนเต้ จอห์นสัน รับทำทัชดาวน์ระยะ 71 หลา ช่วยให้พิตต์สเบิร์ก สลีลเลอร์สบุกไปชนะบัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทีมอันดับหนึ่งสายเอเอฟซี 17-10 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 10 แพ้ 7 โดยสตีลเลอร์สจะได้เข้ารอบเพลย์ออฟ หากว่าบัฟฟาโล่ บิลล์สแพ้ไมอามี่ ดอลฟินส์ หรือแจ็กสันวิลล์ จากัวร์สแพ้เทนเนสซี่ ไตตันส์

นาจี แฮร์ริส วิ่งไป 112 หลา รวมทั้งวิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 6 หลา ให้พิตต์สเบิร์กออกนำ 7-0 ในควอเตอร์ที่หนึ่ง ก่อนที่ไทเลอร์ ฮันท์ลี่ย์จะขว้างให้ไอเซห์ ไลค์ลี่รับทำทัชดาวน์ระยะ 27 หลาในควอเตอร์ที่สอง ช่วยให้เรฟเว่นส์ตีเสมอเป็น 7-7 คะแนนเมื่อจบครึ่งแรก หลังจากนั้นครึ่งหลัง รูดอล์ฟ ขว้างให้ จอห์นสัน รับทำทัชดาวน์ในช่วงต้นควอเตอร์ที่สี่ ให้สตีลเลอร์ส นำ 14-7 ก่อนที่จะชนะไป 17-10 คะแนน เอาชนะเรฟเว่นส์ ได้ 7 จาก 8 ครั้งหลังสุด รวมทั้งบุกมาชนะที่เอ็ม แอนด์ ที แบงก์ สเตเดี้ยมเป็นนัดที่สี่ติดต่อกัน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport