"พิตต์สเบิร์ก", "บัฟฟาโล่" คว้าชัย ต่อความหวังลุ้น เพลย์ออฟ

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่แพ้มาสามนัดรวด คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมร่วมกลุ่ม เอเอฟซี เหนือ 34-11 คะแนน ต่อความหวังในการเข้ารอบ เพลย์ออฟ เช่นเดียวกับ " ควายป่า " บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่ยังมีลุ้นเข้ารอบ เพลย์ออฟ หลังบุกไปชนะ ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส 24-22 คะแนน ในการแข่งขัน อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 หรือตรงกับ วันอาทิตย์ ตามเวลาประเทศ ไทย

เมสัน รูดอล์ฟ ขว้างไป 290 หลา กับ 2 ทัชดาวน์ ช่วยให้ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่แพ้มาสามนัดรวด คืนฟอร์มเก่ง เปิดบ้านถล่ม ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทีมร่วมกลุ่ม เอเอฟซี เหนือ 34-11 คะแนน หลังจากที่นำห่าง 24-0 เมื่อจบ ครึ่งแรก ต่อความหวังในการเข้ารอบ เพลย์ออฟ  

รูดอล์ฟ ขว้างให้ จอร์จ พิคเก้นส์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 86 หลา ให้ พิตต์สเบิร์ก ออกนำ 7-0 ใน ควอเตอร์ที่หนึ่ง ก่อนที่จะทำ 17 แต้มรวด ใน ควอเตอร์ที่สอง นำห่าง 24-0 เมื่อจบ ครึ่งแรก   หลังจากนั้น ใน ควอเตอร์ที่สาม ซินซินเนติ ทำ ทัชดาวน์ ไล่มาเป็น 7-24  แต่ รูดอล์ฟ มาขว้างให้ พิคเก้นส์ รับทำ ทัชดาวน์ ระยะ 66 หลา ให้ทีมหนีไปเป็น 31-7 ก่อนที่จะชนะไป 34-11 คะแนน  อยู่อันดับสาม ในกลุ่ม เอเอฟซี เหนือ มีสถิติชนะ 8 แพ้ 7 เท่ากับ เบงกอลส์  

ขณะที่ ไทเลอร์ แบสส์ เตะ ฟิลด์โกล ระยะ 29 หลา เข้าไป ก่อนหมดเวลา 28 วินาที ช่วยให้ บัฟฟาโล่ บิลล์ส บุกไปเฉือน ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ที่เพิ่งจะปลดโค้ช  24-22 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 9 แพ้ 6 ยังมีลุ้นในการเข้ารอบ เพลย์ออฟ ส่วน ชาร์จเจอร์ส ที่มีสถิติชนะ 5 แพ้ 10 หมดลุ้นไปแล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport