“ดำรงศักดิ์” แชมป์โลกเพาะกาย 5 สมัย ควงแฟนสาวสละโสด

"เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย ดีกรีแชมป์โลก และแชมป์เอเชียประเภทฟิตเนส 5 สมัย ควงแฟนสาว "ริน" นิภาวรรณ แสงแก้ว เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยหลังคบหาดูใจกันมานานนับ 10 ปี เจ้าตัวชี้ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค ส่วนเรื่องกีฬายังพร้อมรับใช้ชาติ ยันขอมุ่งเป้าทำภารกิจเพื่อชาติ คว้าแชมป์เอเชียและแชมป์โลกในปี 2024 ให้ได้

"เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย เจ้าของแชมป์เอเชีย 5 สมัย และแชมป์โลก 5 สมัย ประเภทฟิตเนสชาย ความสูงเกิน 170 ซม.ในวัย 41 ปี จูงแขนแฟนสาว "ริน" นิภาวรรณ แสงแก้ว เข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย ที่ห้องสินธูทัศนา 3 ราชนาวีสโมสร โดยมี นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เป็นประธาน พร้อมด้วยสตาฟฟ์โค้ชและนักกึฬาเพาะกายทีมชาติไทย ญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ร่วมแสดงความยินดี ในบรรยากาศสุดชื่นมื่น

ก่อนหน้านี้ ในช่วงเช้า ได้มีการทำพิธีสงฆ์ ที่วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ท่ามกลางญาติมิตร ของทั้งทางฝั่งเจ้าบ้าวเจ้าสาว นอกจากนี้ ทาง "เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี พร้อมแฟนสาว "ริน" นิภาวรรณ แสงแก้ว ได้เข้าเฝ้าฯ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก เพื่อถวายสักการะและรับประทานพรเพื่อความเป็นสิริมงคล ที่ตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ราชวรวิหาร ด้วย

"เต้ย" ร.ต.ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี เปิดเผยว่า สำหรับแฟนสาวเจอกัน ตอนที่ตนเรียนปริญญาโทที่ม.กรุงเทพธนบุรี ซึ่งเป็นเพื่อนเรียนด้วยกัน แต่อายุน้อยกว่า 4 ปี “ริน” เป็นคนน่ารัก มีน้ำใจ ถึงแม้ตนจะรับราชการเป็นทหารเรือ ต้องทำงานที่ฐานทัพเรือสัตหีบ ส่วนริน ทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ที่กทม. แต่ระยะทางไม่เป็นอุปสรรค ซึ่งบางครั้งที่ต้องมาฝึกซ้อมกีฬาที่กรุงเทพฯ ก็จะมีโอกาสเจอกัน 

“หลังคบหาดูใจกันมาเป็นเวลา ปีกว่าๆ ผมคิดว่า ผู้หญิงคนนี้ คือคนที่ใช่ และจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันตลอดไป ทำให้ตัดสินใจแต่งงานกัน หลังจากนี้ ผมมีภาระกิจทั้งในด้านการทำงานรับราชการกับทางกองทัพเรือ ที่ฐานทัพเรือสัตหีบ รวมถึงการฝึกซ้อมรับใช้ทีมชาติ ปีหน้ามีภารกิจที่จะต้องทำเพื่อรับใช้ชาติต่อไปในอนาคต จะต้องคว้าแชมป์เอเชียและแชมป์โลกให้ได้และพยายามทพผลงานให้ดีที่สุด” 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport