YB Bowling Clubอะคาเดมี่โบว์ลิ่งดึงอดีตทีมชาติร่วมงานสานฝันเยาวชนติดธง

YB Bowling Club อะคาเดมี่โบว์ลิ่งดึงมือดี ทั้งอดีตทีมชาติ บุญส่ง นุ่มท้วมและทีมชาติชุดปัจจุบัน ช่วยติวเข้มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ปูทางสู่ทีมชาติไทยในอนาคต เปิดน้องๆอายุ 5-20 ปี ที่สนใจ สมัครเรียนแล้ว

พิมฉัตร์ อภิวรรธน์วิบูล รองประธานชมรม YB Bowling Club เปิดเผยว่า YB Bowling Club อะคาเดมี่โบว์ลิ่ง ถือว่าตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ด้วยการดึงมือดี ทั้งอดีตทีมชาติ บุญส่ง นุ่มท้วม ที่ทำหน้าที่ผู้ฝึกสอนของชมรมและนักกีฬาทีมชาติไทยชุดปัจจุบัน โดยการสนับสนุนของสมาคมกีฬาโบว์ลิ่งแห่งประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น "โค้ชพี่นาย" ศุภกิจ วันทาสุข, "โค้ชพี่เมฆ" พัชรพล ถนอมรัจน์ และ "โค้ชพี่เบสท์" ชนสรณ์ วุฒิ มาช่วยติวเข้มเยาวชนคนรุ่นใหม่ ปูทางสู่ทีมชาติไทยในอนาคต  

สำหรับแนวคิดและแนวทางการทำงานของ YB Bowling Club มีการสร้างสรรค์กิจกรรมใหม่ๆ และหลากหลายขึ้นมา ในรูปแบบสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนต์และสร้างเครือข่ายนักกีฬาโบว์ลิ่งนิวเจน เพื่อผลักดันสู่การแข่งขันในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมีการสร้างกลุ่มสังคมโลกออนไลน์ ให้เข้าถึงคนรุ่นใหม่ ด้วยเนื้อหาที่ทันสมัยและน่าติดตาม    

สำหรับผู้ปกครองเยาวชนหรือน้องๆ อายุระหว่าง 5-20 ปี ที่สนใจ ต้องการร่วมสัมผัสบรรยากาศของ อะคาเดมี่ YB Bowling Club ให้การเล่นโบว์ลิ่ง เป็นเรื่องสนุกสำหรับทุกคน สามารถติดต่อทดลองเรียน หรือสอบถามคอร์สเรียนได้ที่เบอร์ 082-959-0966 โดยจะเปิดเรียนสัปดาห์ละ 3 ชั่วโมง ทุกวันเสาร์ ที่ @Blu-o Rhythm & bowl Ratyothin เวลา 17.00-20.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport