"ชาร์จเจอร์ส"บุกทุบ"เจตส์"ศึกคนชนคน

ลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์สแซงลาส เวกัส เรดเดอร์สขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงกลุ่มเอเอฟซีตะวันตก หลังจากที่บุกไปชนะนิวยอร์ก เจตส์ รองจ่าฝูงกลุ่มเอเอซีตะวันออก 27-6 คะแนน คว้าชัยชนะได้เป็นนัดที่สองติดต่อกัน ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล คู่มันเดย์ ไนท์ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2566 หรือตรงกับเช้าวันอังคาร ตามเวลาประเทศไทย

เกมครึ่งแรกลอส แองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ที่เป็นต่อ 3 แต้มก่อนลงสนาม ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม ทำ 14 แต้มรวดในควอเตอร์ที่หนึ่ง ออกนำ 14-0 โดยเดอริอุส เดวิส วิ่งย้อนไปทำทัชดาวน์ระยะ 87 หลา และออสติน เอเคเลอร์ วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 1 หลา หลังจากนั้นในควอเตอร์ที่สอง เกร็ก เซอร์ไลน์ เตะฟิลด์โกลระยะ 47 หลาให้นิวยอร์กไล่มาเป็น 3-14 แต่แคเมอร่อน ดิ๊กเคอร์เตะฟิลด์โกลระยะ 55 หลาช่วยให้ชาร์จเจอร์สหนีไปเป็น 17-3 เมื่อจบครึ่งแรก

ส่วนเกมครึ่งหลัง เซอร์ไลน์เตะฟิลด์โกลระยะ 46 หลาให้นิวยอร์กไล่มาเป็น 6-17 ในควอเตอร์ที่สาม แต่  ดิ๊คเกอร์ ก็เตะฟิลด์โกลระยะ 38 หลาให้ทีมเยือนหนีออกไปอีกเป็น 20-6 เมื่อเหลือเวลาอีก 8.17 นาที อย่างไรก็ตาม ก่อนหมดเวลา 3.22 นาที เอเคเลอร์วิ่งทำทัชดาวน์ระยะ 2 หลาปิดท้ายให้ชาร์จเจอร์ส ชนะไป 27-6 คะแนน เพิ่มสถิติเป็นชนะ 4 แพ้ 4 ส่วนเจตส์ที่แพ้ในบ้านนัดที่ 3 จาก 5 เกมมีสถิติชนะ 4 แพ้ 4 เช่นเดียวกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport