ปิดเมืองบอร์กโดซ์ล่า 3 ทรชนรุมโทรมสาว! มาดูรักบี้เวิลด์คัพแต่ตกเป็นเหยื่อกาม

เกิดเหตุการณ์น่าสลดและระทึกขวัญเมื่อแฟนรักบี้ไอร์แลนด์ถูกลักพาตัวและรุมข่มขืนโดยชายสามคนในขณะที่เธอเดินทางไปเชียร์ทีมชาติของเธอลงสนามทำศึกรักบี้ชิงแชมป์โลก 2023 อยู่ที่เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กันยายน ที่่ผ่านมา

หญิงสาวผู้เคราะห์ร้าย วัย 37 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบอร์กโดซ์ ในขณะที่ตำรวจยังคงเดินหน้าไล่ล่าตัวคนร้ายทั้งสามคนมาดำเนินคดีต่อไป สำหรับการฉุดคร่าอนาจารอย่างอุกอาจในครั้งนี้เกิดขึ้นในเวลาราวๆ เที่ยงคืน (ตามเวลาท้องถิ่น) ในย่าน รู เดอ ลา รุสเซลล์ ถนนกลางเมืองบอร์กโดซ์ ใกล้กับที่พักของหญิงสาวคนดังกล่าว

โดยเธอบอกว่าเธอถูกฉุดกระชากลากถูเข้าไปในตรอกซอกซอย และถูกทำร้ายร่างกายในขณะที่ผู้คนที่พำนักอาศัยอยู่ในละแวกนั้นได้ช่วยกันโทรศัพท์แจ้งตำรวจ คนร้ายทั้งสามคนหลบหนีไปได้จากที่เกิดเหตุ ทิ้งให้หญิงสาวคนดังกล่าวนอนกองกับพื้นและบอบช้ำแสนสาหัสจากการเปิดเผยของตำรวจ

รายงานระบุว่าตำรวจฝรั่งเศสถึงกับต้องเรียกกำลังเสริมมาจากเจ้าหน้าที่ชาวไอริชที่มาอยู่ในเมืองเพื่อคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกในขณะที่ศึกลูกหนำเลี้ยบเวิลด์คัพครั้งนี้ยังคงดำเนินต่อไปในแดนน้ำหอมเลยทีเดียว คนร้ายทั้งสามคนเป็นคนผิวขาว โดยหนึ่งในนั้นได้รับการบรรยายรูปพรรณสัณฐานว่ากำยำล่ำสันและมีความ "เป็นนักกีฬาอย่างมากๆ"



ที่มาของภาพ : Getty Images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport