"ธิติสรรค์" อดีตนักรักบี้ทีมชาติไทย คว้าตำแหน่งมิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2023

"คิม" ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 24 ปี ดีกรีอดีตนักกีฬารักบี้ทีมชาติไทย ที่เวลานี้หันมาเอามุ่งมั่นและทุ่มเทกับงานในด้านวงการบันเทิง คว้าตำแหน่ง Mister International Thailand 2023 (มิสเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2023) เวทีประกวดชายหนุ่มรูปงามในการประกวดเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับ ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น ถือว่าเป็นหนุ่มหล่อหุ่นดีที่มีความมั่นใจ โดยเฉพาะการตอบคำถามในรอบไฟนัลส์ของการประกวดเวทีนี้ กับคำถามที่ว่า "ถ้ามีโอกาสส่งข้อความถึงคนที่ไม่เห็นด้วย กับการจัดประกวดเวทีนี้ และด้อยค่าเวทีผู้ชาย คุณอยากจะบอกอะไรกับคนเหล่านั้น เพราะอะไร?"

ทั้งนี้ ธิติสรรค์ ตอบว่า "ผมเคารพในความคิดเห็นของทุกคน เพราะทุกคนบนโลกมีเสรีภาพ และสิทธิ์ในการแสดงความคิดเห็น แต่ผมอยากจะโน้มน้าวพวกเขาว่า การประกวดเวทีนี้มีอะไรมากกว่าที่คิด หลายคนอาจคิดว่ามันเป็นแค่เรื่องรูปลักษณ์ แต่เบื้องหลังของเวทีนี้มันเป็นสิ่งที่ท้าทายทุกคนที่มีประสบการณ์ เพื่อให้ทุกคนที่มีภูมิหลังทุกประเภทได้พัฒนาตัวเอง เพื่อที่จะเป็นคนที่ดีกว่าเมื่อวาน เพื่อส่งต่อพลังให้กับทุกคน และเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับสังคมและเยาวชนได้เดินตาม"

สำหรับ ธิติสรรค์ กู๊ดเบิร์น โด่งดังจากรายการ The Face Men ปัจจุบันเป็นนายแบบและกำลังมีผลงานการแสดงออนแอร์อยู่คือ หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องราวความรักและการเดินทางก้าวข้ามของเวลา

ส่วนประวัติส่วนตัว จบการศึกษาปริญญาตรีวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ (ภาคอินเตอร์) จากมหาวิทยาลัยมหิดล ส่วนกีฬารักบี้นั้น เคยสวมปลอกแขนเป็นกัปตันทีมรักบี้นักเรียนไทย และ เคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่ นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นแฟนคลับลิเวอร์พูลอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport