"พี่น้องเผ่าพันธุ์" คว้าอีก 2 แชมป์โลก ช่วยยูยิตสูไทยคว้ารวม 16 ทอง

ทัพยูยิตสูไทยเดินทางไปกวาด 16 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน 4 เหรียญทองแดง ในศึกยูยิตสูยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์โลก 2023 ที่กรุงแอสตานา ประเทศคาซัคสถาน เมื่อช่วงดึกวันที่ 25 ส.ค.66

การแข่งขันกีฬายูยิตสูยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์โลก 2023 ที่กรุงแอสตานา ประเทศคาซัคสถาน แข่งขันระหว่างวันที่ 22-26 ส.ค.66 โดยสมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย ส่งนักกีฬายุวชนทีมชาติจำนวน 16 คน และ นักกีฬาเยาวชนทีมชาติจำนวน 14 คนเดินทางไปเข้าร่วม 

ล่าสุดเมื่อช่วงดึกของวันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา ทัพนักกีฬายูยิตสูยุวชน-เยาวชนทีมชาติไทยที่กวาดเหรียญรางวัลมาได้แล้วถึง 14 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 3 เหรียญทองแดง มีโปรแกรมชิงชัยวันสุดท้าย ผลปรากฎว่าทัพนักกีฬาไทยยังสามารถส่งท้ายด้วยการกวาดเพิ่มมาได้อีก 2 เหรียญทอง กับ 1 เหรียญทองแดง

สำหรับ 2 เหรียญทองได้จาก รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ประเภทโชว์ คู่หญิง ปัญญาภรณ์ เผ่าพันธุ์ กับ กัญญารัตน์ เผ่าพันธุ์  ซึ่งถือเป็นแชมป์โลกอีเวนต์ที่สองของคู่พี่น้องเผ่าพันธุ์ หลังทั้งคู่เพิ่งคว้าแชมป์จากประเภทดูโอ้หญิง ไปเมื่อวานก่อน ส่วนอีก 1 เหรียญทองได้จากรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ประเภทดูโอ้ชาย ทิวากร ฉัตรานุฉัตร กับ ปุณณพัฒน์ ส่งสิงห์ ซึ่งเป็นแชมป์โลกอีเวนต์ที่สองของ ปุณณพัฒน์ ด้วยเช่นกัน หลังเพิ่งได้แชมป์มาจากประเภทดูโอ้ผสม เมื่อวานก่อนเช่นกัน ขณะที่อีก 1 เหรียญทองแดงได้จากรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภทไฟต์ติ้ง 81 กก. ชาย เคนเน็ท นาธาน 

สรุปผลงานของทัพยูยิตสูไทยตลอด 5 วันในศึกยุวชน-เยาวชนชิงแชมป์โลก 2023 ที่กรุงแอสตานา ประเทศคาซัคสถาน สามารถกวาดมาได้ทั้งหมด 16 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 4 เหรียญทองแดง


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport