ม.เกษมบัณฑิตผุดกิจกรรม"เชียร์ทัพไทยในหางโจวเกมส์"

ม.เกษมบัณฑิต ผุดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ "เชียร์ทัพไทยในหางโจวเกมส์" เปิดโอกาสให้ผู้สนใจหรือแฟนกีฬาทั่วประเทศส่งข้อความเชียร์นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจวเกมส์ ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ผ่านเฟชบุ๊คศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ บุญญานุวัตร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ม.เกษมบัณฑิต เปิดเผยว่า "จากการที่นักกีฬาทีมชาติไทยจะเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หรือหางโจวเกมส์ ที่เมืองหางโจว ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 23 ก.ย.- 8 ต.ค.นี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนการมีส่วนร่วมในการเชียร์และส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาของแฟนกีฬาชาวไทย ศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ จึงจัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ "เชียร์ทัพไทยในหางโจวเกมส์" ด้วยการเปิดโอกาสให้ผู้สนใจหรือแฟนกีฬาทั่วประเทศส่งข้อความเชียร์นักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งประเภทบุคคลหรือประเภททีมผ่านเฟชบุ๊คศูนย์นวัตกรรมการพัฒนาทุนมนุษย์ ระหว่างวันที่ 1 ก.ย. - 8 ต.ค.66 สำหรับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับอุปกรณ์กีฬาชนิดต่างๆจากโครงการธนาคารกีฬามหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต"

ผศ.ดร.รัฐพงศ์ เผยอีกว่า "การจัดกิจกรรมดังกล่าวถึงแม้จะเป็นกิจกรรมเล็กๆ แต่หากมองในมิติของการส่งเสริมและสนับสนุนกิจกรรมกีฬาภายใต้การมีส่วนร่วมของประชาชนก็ถือว่ากิจกรรมหรือแคมเปญ "เชียร์ทัพไทยในหางโจวเกมส์" จะเป็นหนึ่งในมิติการสร้างความสำเร็จให้กับคณะนักกีฬาทีมชาติไทยได้ในระดับหนึ่ง" ผ.ศ.ดร.รัฐพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport