"น้ำผึ้ง" เผยแชมป์กีฬาชาติสมัย 5 เพิ่มความมั่นใจก่อนอชก. "จิมมี่ พิฆเนศ" ยันมุ่งฝึกคิกบ็อกซิ่งต่อ

"น้ำผึ้ง" มนสิชา สกุลรัตนธารา นักคาราเต้ทีมชาติไทย ที่เพิ่งจะคว้าเหรียญทองคาราเต้ท่ารำ บุคคลหญิง ในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 "กาญจนบุรีเกมส์" ให้จ.ภูเก็ต เมื่อ 14 ส.ค.66 โดยนับเป็นเหรียญทองสมัยที่ 5 ติดต่อกัน เปิดเผยว่า หลังจบศึกซีเกมส์ 2023 ที่กัมพูชา มีช่วงที่ตนเองป่วยจนต้องเข้าโรงพยาบาล ซึ่งหลังหายดี ก็กลับมาทำการฝึกซ้อม เพื่อเตรียมร่างกายให้พร้อม ตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ที่ประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์

"ส่วนการแข่งขันครั้งนี้ ภูมิใจมากๆ ที่สามารถคว้าเหรียญทองให้กับตัวเองและจ.ภูเก็ตได้อีกสมัย การคว้าเหรียญทองในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ได้ ก็เป็นเสมือนการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองเป็นอย่างดี ก่อนจะกลับไปมุ่งมั่นฝึกซ้อมในช่วงโค้งสุดท้าย ก่อนเดินทางไปแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 ที่จีน ในเดือนก.ย.นี้" มนสิชา กล่าวทิ้งท้าย 

ด้าน "จิมมี่" พิฆเนศ สุขหยิก เปิดเผยว่า "รู้สึกดีใจที่สามารถคว้าเหรียญทองสมัยที่ 2 ติดต่อกันให้ตัวเองได้อีกครั้ง ส่วนการที่หวนกลับมาลงแข่งขันคาราเต้อีกครั้ง หลังช่วงปีที่ผ่านมา ผันตัวไปเล่นกีฬาคิกบ็อกซิ่ง เพราะว่าในกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 48 ไม่มีจัดชิงชัยคิกบ็อกซิ่ง ที่สำคัญอยากจะช่วยจังหวัดภูเก็ตคว้าเหรียญรางวัลในกีฬาแห่งชาติหนนี้ ส่วนหลังจากนี้ก็จะกลับไปเล่นคิกบ็อกซิ่งเหมือนเดิม ส่วนจะมีแมตช์แข่งขันใดบ้าง ก็รอสมาคมกีฬาคิกบ็อกซิ่งยืนยันอีกครั้ง ขณะที่เป้าหมายของตน คือการคว้าเหรียญในระดับนานาชาติ และไปโอลิมปิกเกมส์ให้ได้สักครั้ง"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport