"อาร์แบค"เชิดชูเกียรติมอบครุยแดง4แชมป์โลก

มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ชื่นชมนักศึกษา "ซูเปอร์ฮีโร่" ด้วยการมอบ "เสื้อครุยเกียรติยศรัตนบัณฑิต" เชิดชูเกียรติให้กับ 4 นักกีฬาไทย พร้อมยืนยันนี่คือเพชรเม็ดงามของ "รัตนบัณฑิต" ตอกย้ำยินดีมอบให้นักศึกษาทุกคนที่สร้างชื่อเสียงและคุณงามความดีให้กับประเทศชาติและสถาบัน

ที่ห้องบุศรา โรงแรมอเล็กซานเดอร์ รามคำแหง ดร.ประวิช รัตนเพียร นายกสภามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต เป็นประธานจัดงาน "มอบครุยเกียรติยศรัตนบัณฑิต" ให้กับนักศึกษาที่สร้างชื่อเสียงแก่ประเทศชาติและสถาบัน เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ โดยคณะกรรมการ ประกอบด้วย รศ.ดร. ประเวช รัตนเพียร, ดร.กีร์รัตน์ สงวนไทร, อ.มนตรี ไชยพันธุ์, ผศ.ดร.เจนจิรา รัตนเพียร และ อ.พงษ์เทพ เครือชะเอม ร่วมกันพิจารณาผลงานคุณความดีของนักศึกษาที่มีความเหมาะสมมากที่สุด ซึ่งปีนี้เห็นควรมอบ "ครุยเกียรติยศรัตนบัณฑิต" ซึ่งเป็นครุยสีแดง และเหรียญเกียรติยศ ให้กับนักกีฬาทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย 

น.ส.สายสุนีย์ จ๊ะนะ "แวว" สำเร็จการศึกษา การจัดการธุรกิจบัณฑิต ผลงาน เหรียญทองพาราลิมปิกเกมส์ 2012 รายการวีลแชร์ฟันดาบเอเป้ บุคคลหญิง (คลาส บี.) และแชมป์โลกหลายรายการ

น.ส.ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย (มิ้ง สระบุรี) นิสิตชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการจัดการองค์กรธุรกิจสมัยใหม่ คณะการจัดการธุรกิจและการเงิน ผลงาน แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง รายการ World Woman’s snooker 2021

น.ส.ศิริภาพร นวนทะคำจัน (ใบพัด ศรีราชา) นิสิตชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการจัดการองค์กรธุรกิจสมัยใหม่ คณะการจัดการธุรกิจและการเงิน ผลงาน แชมป์โลกสนุกเกอร์หญิง รายการ World Woman’s snooker 2023

นายอรรถสิทธิ์ มหิทธิ (บิ๊ก สระบุรี) สำเร็จการศึกษา รัฐประศาสนศาสตร์ มหาบัณฑิต ผลงานแชมป์โลกสนุกเกอร์สมัครเล่นรายการ IBSF World Snooker Championship 2007

ดร.ประวิช รัตนเพียร นายกสภามหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต กล่าวชื่นชมนักศึกษา ทั้ง 4 คน ที่สร้างชื่อเสียงให้กับสถาบัน และประเทศชาติ ถือว่าเป็นเพชรเม็ดงามรุ่นพี่ที่นำร่องแก่นักศึกษารุ่นหลัง ซึ่งในปีต่อๆไปเชื่อว่าจะมีนักศึกษาทั้งด้านกีฬา ด้านดนตรี และ ศิลปิน ดารา บุคคลทั่วไปที่เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิตได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ ขึ้นรับรางวัลเสื้อครุยเกียรติยศครั้งนี้ และจะเป็นประเพณีสืบเนื่องเพื่อสนับสนุนพัฒนานักศึกษาที่มีความสามารถสร้างคุณประโยชน์ให้กับสถาบันและสังคมต่อไปในอนาคต


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport