นักวิ่งกว่า 8,000 คนร่วมกิจกรรม ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023

ซูเปอร์สปอร์ต ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานแข่งขันวิ่งแห่งปี ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส เมื่อสุปสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ มีนักวิ่งกว่า 8,000 คน ร่วมท้าทายตัวเองให้พิชิตเป้าหมายในการแข่งขันนี้ โดยงานปีนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าคนดังและอินฟลูเอนเซอร์ที่ใส่ใจสุขภาพ รวมถึงเหล่าคนรักการวิ่งเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ในงาน ยังเปิดโอกาสให้ผู้พิการทางร่างกายได้เข้าร่วม

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยว่า  เราตื่นเต้นที่ได้เห็นการตอบรับอย่างท่วมท้นในการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ซึ่งกระแสตอบรับของนักวิ่งเป็นไปอย่างคึกคัก นับว่าเกินความคาดหมายของเราเป็นอย่างมาก เพราะหลังจากเปิดรับสมัครได้เพียง 48 ชม. มีนักวิ่งทั้งชาวไทยและต่างประเทศกว่า 8,000 คน สมัครจนเต็มจำนวนที่รับได้ 

สำหรับการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นด์เต็ด บาย อาดิดาส ปีนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พ.ค.66  ใน 2 ประเภท ได้แก่ ระยะท้าทาย วิ่ง 10 ไมล์  และระยะเรียกเหงื่อ วิ่ง 5 ไมล์ โดยทั้งสองระยะเริ่มต้นและสิ้นสุดการแข่งขันที่บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทางงานได้เตรียมบูทกิจกรรมต่างๆ สำหรับนักวิ่ง อาทิ บูทน้ำดื่ม และบูทอาหารที่ได้คัดสรรความอร่อยจากร้านค้าชื่อดังมากมายให้นักวิ่งทุกคนจะได้ลิ้มรสความอร่อย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport