ซูเปอร์สปอร์ตสจัดแข่งขันกอล์ฟ4สนามชั้นนำเมืองไทย

ซูเปอร์สปอร์ต ร้านค้ากีฬาอันดับ1ในไทย แหล่งรวมเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาของแท้จากแบรนด์ดัง จัดแถลงข่าวการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นรายการ "ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2023" ณ ซูเปอร์สปอร์ต เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2566 เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟทุกระดับได้สัมผัสการแข่งขันบนสนามกอล์ฟระดับชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ,สยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ ,ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ และ อมตะ สปริง คันทรี คลับ

เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล เผยถึงการจัดกิจกรรมดังกล่าวว่า "กีฬากอล์ฟกำลังอยู่ในความสนใจของชาวไทย จากจำนวนผู้ที่สนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกเพศทุกวัย เนื่องจากเป็นกีฬาที่สามารถเล่นคนเดียว และเป็นกลุ่มได้ ขณะที่ในประเทศไทยมีสนามกอล์ฟที่มีมาตรฐานมากมายดึงดูดใจตลาดในประเทศและต่างประเทศ ทำให้เรามีความคิดจัดการแข่งขันรายการนี้ เพื่อเป็นอีกเวทีให้กับนักกอล์ฟได้สนุกเพลิดเพลินกับการแข่งขัน และรับประสบการณ์ที่สุดยอดใน 4 สนามชั้นนำของเมืองไทย

โดยปีนี้จะเริ่มแข่งที่อัลไพน์กอล์ฟ คลับ (Alpine Golf Club) ในวันพฤหัสบดีที่ 1 มิถุนายน 2566 ตามด้วยสยาม คันทรี คลับ กรุงเทพ (Siam Country Club Bangkok) ในวันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566 ริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ (Riverdale Golf Club) จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 21 กันยายน 2566 และปิดท้ายที่อมตะ สปริง คันทรี คลับ (Amata Spring Country Club) ในวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566

เหล่าคนรักกอล์ฟสามารถสมัครเข้าร่วมการแข่งขัน ซูเปอร์สปอร์ต กอล์ฟ ทัวร์นาเมนต์ 2023 โดยมีค่าลงทะเบียนท่านละ 5,500 บาท รวมค่าธรรมเนียมสนาม แคดดี้ รถกอล์ฟ อาหารกลางวัน อาหารเย็น และของที่ระลึกมูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท ผู้เข้าร่วมการแข่งขันได้สิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษมูลค่ากว่า 400,000 บาท จากแบรนด์กอล์ฟชั้นนำ เช่น Titleist, FootJoy, Mizuno Golf,Le Coq Sportif Golf,Cleveland Golf,XXIO,Srixon, PING,ecco,Majesty และ Maruman นอกจากนี้ สนามกอล์ฟต่างๆ ยังได้จัดเตรียมรางวัล Hole In One และรางวัลจากการจับฉลากชิงโชคไว้สำหรับการแข่งขันแต่ละครั้งอีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport