15 สถาบันร่วมกีฬาบุคลากร ม.เอกชนสัมพันธ์ที่เกษมบัณฑิต

5 สถาบัน ร่วมแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยเอกชนสัมพันธ์ โดยมี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต เจ้าภาพจัดการแข่งขันในวันที่ 20 พ.ค.66 ที่วิทยาเขตร่มเกล้า

ดร.วัลลภ สุวรรณดี อธิการบดี มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ออกมาเปิดเผยว่า จากการที่บุคลากรในมหาวิทยาลัยเอกชนซึ่งปฏิบัติหน้าที่ฝ่ายต่างๆตระหนักและให้ความสำคัญกับส่งเสริมการเล่นกีฬามาอย่างต่อเนื่อง จึงรวมตัวกันจัดให้มีการแข่งขันกีฬาบุคลากรมมหาวิทยาลัยเอกชนสัมพันธ์ขึ้น

ดร.วัลลภ สุวรรณดี  เผยอีกว่า ในปี 2566 มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในวันที่ 20 พ.ค.66 ที่มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต วิทยาเขตร่มเกล้า โดยมีบุคลากรมหาวิทยาลัยเอกชนเข้าร่วมจำนวน15 สถาบัน ประกอบด้วย ม.รังสิต, ม.เกริก, ม.ศรีปทุม, ม.เซาธ์อีสท์บางกอก, ม.กรุงเทพ, ม.ธุรกิจบัณฑิต, ม.นอร์ทกรุงเทพ, ม.อีสเทิร์ทเอเชีย, ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ, ม.อัสสัมชัญ, ม.รัตนบัณฑิต, ม.กรุงเทพธนบุรี, สถาบันรัชต์ภาคย์, สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ และม.เกษมบัณฑิต

ดร.วัลลภ กล่าวต่อไปว่าการจัดการแข่งขันกีฬาบุคลากรมหาวิทยาลัยเอกชนสัมพันธ์นั้น เพื่อต้องการส่งเสริมและสนับสนุนการเล่นกีฬาและออกกำลังกายตลอดจนสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน สำหรับการแข่งขันครั้งที่ 7 นี้กำหนดให้มีการแข่งขัน 4 ชนิดได้แก่ วอลเลย์บอลทีมผสม, แบดมินตัน, เปตอง และโบว์ลิ่ง ซึ่งเหนือสิ่งอื่นใดเชื่อว่าการจัดการแข่งขันครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในมิติที่สำคัญสำหรับการพัฒนาทุนมนุษย์โดยใช้กีฬาเป็นสื่อซึ่งจะส่งผลต่อการพัฒนาสุขภาพ การพัฒนางาน และสร้างสรรค์ความสัมพันธ์ระหว่างมหาวิทยาลัยอีกทางหนึ่งด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport