"หนูน้อยเฟอร์รารี่" ซิวแชมป์ไอซ์สเก็ตนานาชาติ

"หนูน้อยเฟอร์รารี่" ซิวแชมป์ไอซ์สเก็ตนานาชาติ
ลูกสาว เบนซ์ นักร้องนำวงพริกไทย "น้องเฟอร์รารี่" พิชามญชุ์ เลิศทวีวิทย์​ คว้าแชมป์ สเก็ตนานาชาติ

 ความเคลื่อนไหวการแข่งขันรายการสเก็ตนานาชาติ รายการ "ไทยแลนด์ เนชันแนล ฟิกเกอร์ สเก็ต แชมเปี้ยนชิพ 2023" ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง  จัดขึ้นโดยสหภาพสเก็ตระหว่างประเทศ หรือ ไอเอสยู ผลปรากฎว่านักกีฬาผู้คว้าแชมป์ในประเภทเลเวล 1 หญิงให้แก่ประเทศไทยมาครองได้แก่ "เฟอร์รารี่" พิชามญชุ์ เลิศทวีวิทย์ หนูน้อยดีกรีนักกีฬาจากทีมกรุงเทพมหานครที่เข้าร่วมชิงชัยกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 38 "นครสวรรค์เกมส์" เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

 ทั้งนี้ คุณแม่ของ "น้องเฟอร์รารี่" คือ "เบนซ์" ดริณทร์รัฎ มีนะวาณิชย์ หรือ เบนซ์ นักร้องนำวงพริกไทย ได้เปิดเผยหลังการคว้าแชมป์ของลูกสาวคนเก่งว่า เป็นความภูมิใจที่ลูกได้ทำชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ 

 นอกจากเฟอร์รารี่แล้ว ต้องชมเด็กๆ ทุกคนที่เล่นได้เก่งกันมากๆ มีความตั้งใจกันทุกคนจริงๆ เวลาที่เราเห็นลูกฝึกซ้อม เราเห็นความตั้งใจของลูก เราภูมิใจในความมุ่งมั่นของเขา และความขยันของเขา ครอบครัวของตนจะมีความคดิที่ว่าสิ่งไหนที่ลูกชอบเราก็พร้อมซัพพอร์ตและดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ดูตารางซ้อมไม่ให้แน่นมากจนเกินไป ให้เขามีเวลาส่วนตัวสำหรับช่วงวัยเด็กของเขาด้วย เขาจะได้มีความสุขและสดใสในแบบของเขาด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport