"แสตมป์-อภิวัฒน์" เบิ้ลโพเดี้ยมเปิดหัวบิดมาเลเซียซูเปอร์ไบค์

"แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ดาวบิดไทยสังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ควบ YAMAHA YZF-R6 คว้าดับเบิ้ลโพเดี้ยม รุ่น MSBK600 ในเกมนัดเปิดฤดูกาล ศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ ที่เซปังฯ เซอร์กิต บวกแต้มรั้งรองจ่าฝูงบนตารางแชมเปี้ยนชิพ

การแข่งขันมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวดวลความเร็วนัดเปิดฤดูกาล แข่งขันวันที่ 10-12 พ.ค.67 ที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดย "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ ดาวบิดไทย ร่วมชิงชัยคลาส MSBK600 ภายใต้สังกัด ยามาฮ่า เทคนี เรซซิ่ง ทีม เอเชีย ที่เปิดซีซั่นด้วยโพเดี้ยมอันดับ 2 ในเรซแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุดในการแข่งขันในเรซที่ 2 ลงบิดในช่วงบ่ายวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา ยอดนักบิดไทย ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 2 และออกสตาร์ทเรซได้อย่างยอดเยี่ยม ควบ YAMAHA YZF-R6 ไล่บดกับคู่แข่งได้อย่างสนุกในกลุ่มหัวขบวน ก่อนจะจัดการคว้าโพเดี้ยมอันดับ 2 มาครอง หลังผ่าน 10 รอบสนามของการชิงชัย ที่ เซปังฯ 

จากผลงานอันยอดเยี่ยมส่งผลให้ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ เก็บแต้มรั้งอันดับ 2 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ รุ่น MSBK600 มีทั้งสิ้น 40 คะแนน ตามหลัง เฮลมี อัซมาน นักบิดเจ้าถิ่น ที่เบิ้ลแชมป์ไปครองอยู่ 10 คะแนน

สำหรับการแข่งขันในสนามที่ 2 ศึกมาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 มีคิวดวลความเร็วในวันที่ 16-18 ส.ค. นี้ ที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เช่นเดิม


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport