"นครินทร์" จบท็อป 3 ผงาดโพเดี้ยม เรซแรก ศึกมาเลเซียซูเปอร์ไบค์

"ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ ยอดนักบิดไทย จาก ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ฟอร์มเก่งบิดคว้าท็อป 3 ในศึก มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนามแรก ผงาดโพเดี้ยมเรซแรก หลังมีธงแดงเพราะฝนถล่มอย่างหนัก ในการแข่งขันที่ เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ ที่ 11 พ.ค.67

ศึก มาเลเซีย ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ เกมเรซแรกในรุ่น MSBK 1000  มีขึ้นท่ามกลางสภาพอากาศครึ้มฝน โดยนักบิดไทยอย่าง "ชิพ" นครินทร์ เจ้าของรถแข่ง HONDA CBR1000RR-R หมายเลข 41 ได้ออกตัวจากกริดที่ 2 ส่วนทีมเมทอย่าง "แชมป์" ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ หมายเลข 152 เริ่มเกมจากกริดที่ 5

หลังออกเริ่มเกม "ชิพ" นครินทร์ ทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 2 จนกระทั่งผ่านครึ่งทางการแข่งขันเริ่มมีฝนปรอยลงมา ส่งผลให้นักบิดไทยพลาดล้มขณะที่เหลือ 4 รอบสนาม ก่อนที่กรรมการจะตีธงแดงในรอบดังกล่าว เนื่องจากฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก จนต้องตัดจบการแข่งขันในที่สุด โดยยึดผลจากรอบก่อนหน้าที่จะประกาศธงแดง

ผลปรากฎว่า "ชิพ-นครินทร์" คว้าอันดับ 3 มาครองด้วยเวลา 10 นาที 52.319 วินาที ได้ฉลองโพเดี้ยมเรซแรก โดยมีทีมเมทอย่าง "แชมป์-ภาสวิชญ์" ตามมาในอันดับ 4 ด้วยเวลารวม 10 นาที 52.892 วินาที โดย "ชิพ" นครินทร์" และ "แชมป์" ภาสวิชญ์ มีคิวเตรียมลงดวลความเร็วเรซที่ 2 ในวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 15.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย)



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport