"อนุภาพ-กฤตภัทร" พร้อมสู้ศึกเวิลด์ซูเปอร์สปอร์ต บาร์เซโลน่า

"ตี" อนุภาพ ซามูล และ "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ คู่หูนักบิดไทยจาก ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม เผยพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว สำหรับการลงทำศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ 2024 สนาม 2 ที่ เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน สุดสัปดาห์นี้

หลังประเดิม 5 แต้มแรกจากการแข่งขันนัดเปิดสนามที่ ออสเตรเลีย ล่าสุด ยอดทีมแข่งไทยหนึ่งเดียวในศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2024 อย่าง ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้เดินทางถึง เซอร์กิต เด บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า ประเทศสเปน และเข้าเซ็ตอัปพิตรวมถึงรถแข่งเป็นที่เรียบร้อย ก่อนเข้าโปรแกรมการแข่งขันสนาม 2 ระหว่างวันที่ 22-24 มี.ค.นี้

ทั้งนี้ "ตี" อนุภาพ ซามูล และ "ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ ได้ทำการบ้านอย่างหนักร่วมกับทีม พร้อมด้วยการลงไปเดินสำรวจแทร็กเพื่อเก็บข้อมูลสำคัญสำหรับการแข่งขัน โดยทีมเผยว่ามีความพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ และตั้งเป้าหมายสูงขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

"ตี" อนุภาพ เจ้าของรถแข่ง YZF-R6 หมายเลข 51 เผยว่า หลังจากในปีที่ผ่านมาเราลงแข่งเพื่อเก็บข้อมูลตลอดทั้งฤดูกาล ปีนี้ตนและทีมมีความเข้าใจมากขึ้นกับการทำงานในทุกๆ สนาม ขณะเดียวกัน ตนเองก็ปรับตัวเข้ากับรถแข่งได้ดีมากขึ้น และเราสามารถสร้างความเร็วอยู่ในกลุ่มที่ลุ้นท็อปเท็นได้แล้วจากสนามแรก อย่างไรก็ดี ในสนาม บาร์เซโลน่า ก็ยังคงท้าทายเสมอ ตนตั้งเป้ายกระดับให้ดีกว่าปีที่แล้ว ตอนนี้เราพร้อมแล้วสำหรับการแข่งขัน อยากฝากแฟนๆ ชาวไทยเป็นกำลังใจให้ผมและทีมด้วย 

ด้าน "ไอเดีย" กฤตภัทร นักบิดดาวรุ่งหมายเลข 39 กล่าวว่า เป้าหมายของตนในสนามนี้ยังเหมือนเดิม ก็คือการไม่กดดันตัวเองมากเกินไป และเรียนรู้จากทุกครั้งที่ลงสนามให้ได้มากที่สุด ตอนนี้ค่อยๆปรับตัวเข้ากับการแข่งขันได้ดีขึ้นเรื่อยๆ บาร์เซโลน่า เป็นสนามที่ยากต่อการบริหารเรซ ดังนั้นเราจะทำงานกันทีละขั้นตอน เพื่อเรียนรู้และยกระดับให้ได้มากที่สุด 

ทั้งนี้ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปียนชิพ 2024 สนาม 2 จะเข้าสู่โปรแกรมการซ้อมครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.นี้ ก่อนจะจับเวลาในรอบ "ซูเปอร์โพล" เพื่อจัดอันดับสตาร์ตในบ่ายของวันเดียวกัน โดยการแข่งขันเรซแรกจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มี.ค.นี้ 21.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนเรซที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. ตามเวลาไทย



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport