โตโยไทร์หนุนมอเตอร์สปอร์ตไทย เดินหน้าจัดศึกแข่งรถยนต์ ปีที่ 18

ปฎิภาณ อนันต์รัตนสุข ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES ร่วมแถลงข่าวการต่อสัญญาสนับสนุนการแข่งขันศึกรถยนต์ รายการ TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024  จัดการแข่งขันปีที่ 18 พร้อมร่วมมอบรางวัลแชมป์ประเทศไทย สำหรับการแข่งขันเก็บคะแนนประจำปี 2023 ที่ได้จบสิ้นไป จากการแข่งขันเก็บคะแนนตลอด 12 สนามที่ผ่านมา ซึ่งมีรถเข้าร่วมมากกว่า 350 คัน

ผลการแข่งขันในปี 2023 ในรายการที่น่าสนใจนั้น ธเนศ ชูเชิด สามารถคว้ารางวัลแชมป์ถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในรุ่น Open Unlimitied Power ไปครอง 

ส่วนแชมป์ถ้วยประทานเป็นของ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ตกเป็นของ ฐณะวัฒน์ ตั้งจิตรมณีศักดา ในรุ่น Toyo Isuzu One Make Race 1.9 และ รุ่น Toyo Isuzu One Make Race 3.0  ธณพล ชูเจริญผล คว้าไปครอง  ส่วนแชมป์ประจำปี 2023 รุ่น TOYO CUP:รถยนต์ขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง Class A เป็นของ มร.สเตฟาน เบอร์เกอร์  จากทีม US Motorsport 

ทั้งนี้ในปี 2024 ยาง TOYO TIRES ยังเป็นยางที่ทีมแข่งและผู้จัดการแข่งขันให้ความไว้วางใจจากประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนสำหรับรถแข่งที่เข้าร่วมทำการแข่งขันในการแข่งขัน TOYO TIRES RACING CAR THAILAND 2024 ในแต่ละรุ่นตลอดปีการแข่งขันนี้ 

โดยสนามที่ 1 จะเริ่มทำการแข่งขันในวันที่ 26 เม.ย.นี้ ที่ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ชลบุร โดยแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ยาง TOYO TIRES พร้อมร่วมติดตามข่าวสารและ ถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดปีนี้ได้ที่ www.toyotires.in.th หรือ Facebook:ToyoTiresThailand


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport