ดัสตินเผย"ทีม 4แอส"ดึงอดีตซีอีโอทราวิสแม๊ตธิวนั่งผู้จัดการทีมคนใหม่

ดัสติน จอห์นสัน ยอดนักกอล์ฟชาวสหรัฐ กัปตันทีม "4แอส" ใน ลิฟกอล์ฟ ลีค เปิดเผยว่าทีมได้มีการดึงตัว คริส โรซาเซ่น อดีต ซีอีโอ และผู้ก่อตั้งของทราวิสแม๊ตธิว แบรนด์สินค้าเครื่องแต่งกายกอล์ฟชื่อดัง และเป็นเพื่อนสนิทของเขาเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมทั่วไป หลังจาก 20 ปีในการคลุกคลีวงการด้านการตลาดสินค้าเครื่องแต่งกายกีฬากอล์ฟ

จอห์นสัน เผยว่า "ผมรู้จักกับ คริส มานานหลายปี และมองเห็นความสำเร็จที่เขามอบให้กับแบรนด์มากมาย วิสัยทัศน์ของเขาเป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับทีมในเป้าหมายที่เราต้องการจะได้ และผมมั่นใจว่าความสามารถของเขาจะมีส่วนช่วยทรม 4แอส ไปสู่ความยิ่งใหญ่"

โรซาเซ่น จะเข้ามารับบทบาทสำคัญในการช่วยประชาสัมพันธ์ และวางแนวทางของทีม 4แอส เพื่อดึงดูดสปอนเซอร์ และผู้สนับสนุน รวมถึงบรรดาแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งโรซาเซ่น เผยว่า "สิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดคือโอกาสในการสร้างสรรค์เพื่อเป็นที่รู้จักในวงการกอล์ฟ การต้องเผชิญหน้ากับนวัตกรรมใหม่ๆด้านกีฬา มันเป็นโอกาสที่ล้ำค่า และอยากนำพาทีมไปสู่สำเร็จ"

นอกจากนี้ ยังเข้ามาดูแลด้านการจัดการของทีม รวมถึงการจัดการทีมงาน รายได้ การตลาด การค้า และการสรรหาผู้เล่น โดยทีม 4แอส คว้าแชมป์ประเภททีมในปีแรกของการแข่งขัน ก่อนจบอันดับ 4 จากเมื่อปี 2023 โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 7 จาก 13 ทีมที่แข่งขันในซีซั่นนี้ ซึ่งปัจจุบันในทีมประกอบด้วย แพทริค รีด, ฮาโรลด์ วาร์เนอร์ เดอะเติร์ด และ แพต เปเรซ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport