พีจีเอ ทัวร์ จับมือ DAZN ถ่ายทอดแข่งขันสู่ทวีป เอเชีย-แอฟริกา

พีจีเอ ทัวร์ และ ดะโซน (DAZN) ผู้ให้บริการสตรีมมิงกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก ประกาศความร่วมมือในการเป็นแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งถ่ายทอดสดการแข่งขันสู่ภูมิภาคตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ หวังเพิ่มแฟนกีฬาได้รับชมการประชันวงสวิงของเหล่าโปรกอล์ฟระดับท็อปของโลกมากยิ่งขึ้น

ความร่วมมือครั้งนี้ DAZN ได้สิทธิ์เป็นผู้ถ่ายทอดการแข่งขันกอล์ฟพีจีเอทัวร์และนำเสนอคอนเทนต์ต่างๆ ของทัวร์ ในรูปแบบที่ทำให้แฟนกีฬากอล์ฟเข้าถึงได้มากขึ้นและดียิ่งขึ้น โดยการเพิ่ม PGA TOUR PASS ในแพลตฟอร์ม DAZN  จะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันตลอดสี่วัน พร้อมเอ็กซ์คลูซีฟฟีด ไม่ว่าจะเป็น ฟีดหลัก, กลุ่มผู้เล่นระดับท็อป, ฟีเจอร์กรุ๊ปส์ และฟีเจอร์โฮลส์ เพิ่มทางเลือกและการเข้าถึงการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนดีมานด์ สำหรับสมาชิกแบบสแตนอโลนด์ของ DAZN ในภูมิภาคตะวันออกกลาง, แอฟริกาเหนือ และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขณะเดียวกัน DAZN เตรียมขยายการให้บริการ PGA TOUR FAST Channel ไปทั่วโลก ภายใต้ข้อเสนอแบบ Freemium (ไม่รวมในสหราชอาณาจักร, ไอร์แลนด์, เยอรมนี, สเปน, ฝรั่งเศส และจีน)  

สำหรับ DAZN ถือเป็นผู้นำสื่อกีฬาดิจิตอลระดับโลก ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ถือลิขสิทธิ์และสมาชิก  การมาของบริการ PGA TOUR FAST Channel หรือทีวีสตรีมมิ่งที่ชมฟรีแบบมีโฆษณา เกิดขึ้นหลังจากการเปิดตัว NFL GAME Pass และ FIBA’s Courtside basketball channel บนแพลตฟอร์มของ DAZN ในปี ค.ศ. 1891 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

เชย์ ซีเกฟ ซีอีโอของ DAZN Group เผยว่า "DAZN มุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ รวมถึงการเข้าถึงและมูลค่าของผู้ถือสิทธิ์ เทคโนโลยีและรูปแบบการบริการเราช่วยให้เราสามารถทำสิ่งนี้ได้ การบรรลุข้อตกลงกับพีจีเอทัวร์ ในครั้งนี้ ทำให้แฟนกอล์ฟทั่วภูมิภาคตะวันออกกลาง แอฟริกาเหนือ หรือ MENA และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีทางเลือกที่ยอดเยี่ยม และสามารถยืดหยุ่นได้" 

ด้าน ริค แอนเดอร์สัน หัวหน้าฝ่ายกิจการพาณิชย์ของพีจีเอทัวร์ กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้นำความตื่นเต้นของการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์  มาสู่สายตาผู้ชมของ DAZN ผ่านช่องทางใหม่ที่น่าตื่นเต้นในครั้งนี้  PGA TOUR PASS ใน DAZN ช่วยเสริมพันธมิตรระดับนาชาติของเราในตลาดภูมิภาคต่างๆ และช่วยให้ทัวร์ตอบสนองความต้องการด้านคอนเทนต์ต่างๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบมากขึ้น" 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport