เอดีที เลือก "อารามโก้ อินวิเตชั่นเนล" แมตช์ปิดซีซั่นอีกหน

กอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ ประกาศให้ อารามโก้ อินวิเตชั่นเนล ทัวร์นาเม้นท์ เป็นรายการปิดซีซั่นอีกครั้งในปีนี้

การแข่งขันกอล์ฟ เอเชียน ดีเวลลอปเมนท์ ทัวร์ หรือ เอดีที ซึ่งเป็นทัวร์รองของ เอเชียน ทัวร์ ประกาศให้การแข่งขัน อารามโก้ อินวิเตชั่นเนล ทัวร์นาเม้นท์ เป็นรายการปิดซีซั่นอีกครั้งในปีนี้ จะมีการแข่งขันที่สนาม โรลลิ่ง ฮิลล์ส กอล์ฟ คลับ ที่เมือง ดาห์ราน ประเทศซาอุดิอาระเบีย ระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายนนี้ ชิงเงินรางวัลรวม 250,000 เฟรียญสหรัฐ (8.75 ล้านบาท)

รายการนี้จะเป็นรายการสำคัญในการชี้วัดตำแหน่งมือ 1 ทัวร์ โดยนักกอล์ฟที่มีคะแนนสะสมดีที่สุด 10 คนในอันดับ ออร์เดอร์ ออฟ เมอริต จะได้รับการ์ด เอเชียน ทัวร์ ของปี 2025 โดยแมตช์นี้จะมีนักกอล์ฟร่วมแข่งขัน 120 คน แบ่งเป็นนักกอล์ฟอันดับท็อป 70 จาก เอดีที 40 คนจาก อารามโก้ และนักกอล์ฟรับเชิญอีก 10 คน 

โดยปีที่แล้วแชมป์ตกเป็นของ เด่นวิทย์ เดวิด บริบูรณ์ทรัพย์ ที่เอาชนะ วิลเลี่ยม ฮาร์โรลด์ ในการดวลเพลย์ออฟ ซึ่งถือเป็นหนึ่งในการต่อสู้ที่สนุกตื่นเต้นแห่งปี โดยรายการนี้นับเป็นการประกาศรายการแข่งขันรายการที่ 6 ของ เอดีที ในปีนี้ โดยคาดว่ายังมีรายการแข่งขันที่จะเพิ่มเข้ามาอีกหลายรายการ โดยปีที่แล้ว เอดีที แข่งกันทั้งสิ้น 12 รายการ ชิงเงินรางวัลรวม 1.38 ล้านเหรียญสหรัฐ (48.3 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport