"จีน" อาฒยา รับเสียดายที่พลาดลงศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์

โปรจีน อาฒยา ฐิติกุล นักกอล์ฟสาวอดีตมือ 1 ของโลก ออกมาเปิดใจกลังพลาดลงแข่งขันในบ้านอย่างศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ในปีนี้ ด้วยอาการบาดเจ็บ

"จีน" อาฒยา ฐิติกุล อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก แชมป์แอลพีจีเอ 2 รายการ และเคยคว้าตำแหน่งรองแชมป์ “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2021”  ได้ออกมาเปิดใจว่า "เสียดายที่พลาดโอกาสที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ที่ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี เพราะอยู่ในช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บนิ้วซ้าย แต่ก็เอาใจช่วยนักกอล์ฟไทยทุกคนให้โชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด"  

โปรจีน อาฒยา นั้น มีอาการบาดเจ็บเอ็นฉีกระหว่างนิ้วชี้กับนิ้วหัวแม่มือซ้าย ทำให้ต้องพลาดลงสนามตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา จนต้องชวดลงเล่นศึกในบ้านอย่าง ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024 ไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอลด์คอร์ส พัทยา จ.ชลบุรี ชิงเงินรางวัล 1.7 ล้านดอลลาร์ฯ (ราว 62 ล้านบาท) พร้อมรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด อี:เอชอีวี ใหม่ รุ่น e:HEV RS มูลค่า 1,799,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรทั้งแบบทั่วไปและแบบวีไอพีที่ hondalpgathailand.com  โดยผู้ที่ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะได้ส่วนลดสูงสุด 15% และผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 16 ปี และอายุมากกว่า 60 ปี สามารถลงทะเบียนเข้าชมการแข่งขันโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ hondalpgathailand.com หรือเฟซบุ๊ก www.facebook.com/lpgaThailand และอินสตาแกรม 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport