จัดยิ่งใหญ่เปิดซีซั่นสวิง บุญชู หนที่ 10 ชิงรางวัลกว่า 5 ล้านบาท

คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ และผู้ช่วยประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย โปรบุญชู เรืองกิจ ตำนานกอล์ฟเมืองไทย และประธานจัดการแข่งขัน เป็นประธานแถลงข่าวจัดแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ รายการแรกประจำฤดูกาล 2024 รายการ "บุญชู เรืองกิจ แชมเปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 10 ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท พร้อมคะแนนสะสมโลก ณ คลับเฮ้าส์ สนามกอล์ฟ แรนโชชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา

 โดยได้รับเกียรติจาก คุณมณฑล สุดประเสริฐ อดีตอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง, คุณเมธี สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย, คุณพัสเกนทร์ ทิพยโสตถิ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด สนามกอล์ฟ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ, คุณวันชัย มีชัย ผู้อำนวยการจัดการแข่งขันออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ และอาเมียร์ นาซริน (Amir Nazrin) อดีตแชมป์ปี 2023 ร่วมงานแถลงข่าว

 รายการนี้เป็นแมตช์เปิดฤดูกาลของออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์ 2024 แข่งระหว่างวันที่ 25-28 มกราคม 2567 ณ สนามแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรี คลับ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านบาท (แชมป์รับ 750,000 บาท) พร้อมคะแนนสะสมโลก โดยมีนักกอล์ฟเข้าร่วมแข่งขัน 156 คน ซึ่งเมื่อจบ 36 หลุมจะตัดตัวที่ท็อป 60 และเสมอ ซึ่งมีนักกอล์ฟชั้นนำร่วมแข่งขันมากมาย

 คุณรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “สิงห์สนับสนุน และพัฒนาวงการกีฬาไทยมาอย่างต่อเนื่องในหลายมิติและหลายชนิดกีฬา โดยเฉพาะกีฬากอล์ฟ ขอแสดงความยินดีกับโปรบุญชูที่จัดการแข่งขันรายการนี้มาถึงปีนี้เป็นที่ 10 แล้ว ถือว่าได้ร่วมด้วยช่วยกันในพัฒนาต่อยอดวงการกอล์ฟไทยต่อเนื่อง รวมทั้งผลิตนักกอล์ฟที่มีคุณภาพเข้าเวทีสู่ระดับโลกต่อไป

 ขณะที่ โปรบุญชู เรืองกิจ อดีตแชมป์เอเชียน ทัวร์  5 รายการ และ ยูโรเปี้ยนซีเนียร์ทัวร์ 5 รายการ กล่าวว่า "ภูมิใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการกอล์ฟไทยและนักกีฬาไทยอย่างต่อเนื่อง การจัดการแข่งขันรายการนี้ขึ้นมาอีกครั้ง และปีนี้เป็นการฉลองครบรอบครั้งที่ 10 ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนการจัดการแข่งขันประสบความสำเร็จมาโดยตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณมณฑล สุดประเสริฐ อดีตอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง ที่เป็นต้นคิดในการจัดแข่งขันแมตช์นี้ รวมถึงสนาม แรนโชฯ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดแข่งขันมาโดยตลอด"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport