ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ จัดกิจกรรมสนามที่ 2 ที่ ฟินิกซ์ฯ

โค้ช เชน กิลเลสพี ยอดโค้ชมากประสบการณ์จาก พีจีเอ ทัวร์ พร้อมนำทีม ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์ สนามที่ 2 ที่สนามฟีนิกซ์ฯ 10-11 มิถุนายนนี้

ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์  พรีเซนต์เต็ด บาย Srixon เตรียมจัดกิจกรรมสนามที่ 2 จาก 4 สนาม นำโดย เชน กิลเลสพี โค้ชมากประสบการณ์จาก PGA Tour ครั้งนี้นักกอล์ฟเยาวชนจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเล่นพัตต์ โดยมีคลาสเกี่ยวกับดีไซน์ของพัตเตอร์ ที่มีผลต่อการพัตต์ อีกทั้งหน้าตาของพัตเตอร์ คอพัตเตอร์ กริปพัตเตอร์ ขนาดของกริป วิธีการจับกริป ที่มีหลากหลายแบบ โดยเปรียบเทียวกับโปรกอล์ฟที่ใช้จริงในสนาม อีกทั้งยังสอนวิธีการอ่านไลน์บนกรีน รวมถึงการจดสถิติในการพัตต์ระยะใกล้ ระยะกลาง และระยะไกล ระหว่างวันที่ 10-11 มิถุนายน 2566 ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี

จากความสำเร็จในการอบรมสนามที่ 1 ได้รับการตอบรับจากนักกอล์ฟเยาวชนและผู้ปกครองที่เข้าร่วมกิจกรรมจากแคมป์ที่ผ่านมาอย่างมากมาย โดยในการจัดแคมป์ในแต่ละสนาม จะมีการให้ความรู้เกี่ยวกับการเล่นกอล์ฟ และอุปกรณ์ อย่างถูกวิธี ซึ่งจะแตกต่างกันออกไปโดยเป็นการปูทางให้กับนักกอล์ฟเยาวชนรุ่นใหม่ ให้ได้รับทักษะ เพื่อพัฒนาต่อยอดไปใช้ในอนาคต และในปีนี้จัดขึ้นทั้งหมด 4 แคมป์  โดยทุ้กๆแคมป์จัดขึ้น ณ สนามฟีนิกซ์ โกลด์ กอล์ฟ แอนด์ คันทรีคลับ พัทยา จังหวัดชลบุรี 

โดย ดิ อัลติเมท กอล์ฟ แคมป์  พรีเซนเต็ด บาย Srixon จัดขึ้นเพื่อสร้างทักษะและให้ความรู้การเล่นกอล์ฟ อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพโดยมีการร่วมมือจาก บุคลากรของวงการกอล์ฟที่มากความสามารถ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ปกครอง และบุตรหลานได้ใช้ชีวิตร่วมกันระหว่างฝึกซ้อมกับโค้ชชื่อดัง นำทีมโดย เชน กิลเลสพี โค้ชมากประสบการณ์จาก PGA Tour "โปรก้อง" วุฒิรัฐ มณีอินทร์, "โปรกิ๊ก" ชลรัตน์ ศศิวงศ์  และ "โปรอาร์ม" โพธิ์สม มีโพธิ์ ร่วมถ่ายทอดทักษะต่างการเล่นกอล์ฟให้กับนักกอล์ฟเยาวชนในครั้งนี้อีกด้วย


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport