สุดยอด!โปรเมียวดับก้านเหล็กญี่ปุ่นซิวแชมป์แมตช์เพลย์

ปาจรีย์ อนันต์นฤการ ก้านเหล็กจากไทยคว้าแชมป์ แบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์-เพลย์ ไปเชยชม ซึ่งนี่นับเป็นแชมป์ระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ของเจ้าตัว

"โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ นักกอล์ฟสาวชาวไทย โชว์ฟอร์มอันสุดยอดจนทำให้ได้แชมป์ แบงค์ ออฟ โฮป แอลพีจีเอ แมตช์-เพลย์ ไปครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

การแข่งเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่นามา เริ่มจากรอบ 16 คนสุดท้าย โดยที่ ปาจรีย์ เอาชนะ เชเยนน์ ไนท์ คู่แข่งชาวอเมริกันไปได้ด้วยสกอร์ 3 และ 2 ก่อนที่ในรอบก่อนรองชนะเลิศจะคว้าชัยเหนือ การ์โลต้า ซิกันด้า ก้านเหล็กจากสเปนด้วยสกอร์ 3 และ 2 เช่นกัน

ในรอบรองชนะเลิศ ปาจีรย์ โคจรมาเจอกับ ลินน์ แกรนท์ ก้านเหล็กจากสวีเดน ซึ่งเธอก็ยังทำผลงานได้สุดยอดจนเอาชนะไปด้วยสกอร์ 3 และ 1 ทำให้ได้เข้าไปเจอกับ อายากะ ฟูรูเอะ โปรชาวญี่ปุ่นในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง ปาจีรย์ ก็ยังรักษาฟอร์มเก่งได้จนทำให้ชนะไปจากสกอร์ 3 และ 1

นี่นับเป็นแชมป์ระดับ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 2 ในชีวิตของ ปาจรีย์ ต่อจากศึก ไอเอสพีเอส ฮันด้า เวิลด์ อินวิเตชันแนล เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปี 2021 โดยแชมป์ในครั้งนี้ทำให้เธอได้เงินรางวัล 225,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 7.65 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport