"กิรเดช-อติวิชญ์"ตีตามแต้มเดียวเปิดอินเตอร์ฯไทยแลนด์

"อาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "แจ๊ส" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ออกตัวแรงทำ 7 อันเดอร์พาร์ 65 รั้งที่ 3 ร่วม จี้สโตรกเดียว 2 ผู้นำร่วมอย่าง มิเกล ตาบวยนา จากฟิลิปปินส์ และ ด็อดจ์ เคมเมอร์ จากสหรัฐ ที่ทำสกอร์ 8 อันเดอร์พาร์ 64 จบรอบแรก

การแข่งขันกอล์ฟเอเชียน ทัวร์ รายการอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์ ที่แบล็คเมาน์เทน กอล์ฟ คลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม 2566

รายการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง พร้อมเงินรางวัลรวมที่เพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ จากเดิม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็น 2 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นรายการที่ 5 ของเอเชียนทัวร์ ฤดูกาล 2023 และเป็นรายการที่ 3 ของอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ต่อจากโอมานและกาตาร์ หลังจบรอบแรก โปรอาร์ม กิรเดช ทำ 8 เบอร์ดี้ เสีย 1 โบกี้ ส่วน อติเวิชญ์ ทำ 7 เบอร์ดี้ไม่เสียโบกี้เลย

กลุ่มนักกอล์ฟที่ตามหลังมา 6 อันเดอร์พาร์ 66 มี แดนไท บุญมา, เศรษฐี ประคองเวช นิติธร ทิพย์พงษ์ อกปริษฐ์ หวู่ จากประเทศไทย ไทจิ โค จากฮ่องกง เทิร์ก เพททิท จากสหรัฐ แอนดรูว์ ทอดด์ จากออสเตรเลีย และ คิม บีโอ จากเกาหลีใต้อีกด้วยรั้งอันดับ 5 ร่วมตามหลังผู้นำร่วม 2 สโตรก การแข่งขันรายการนี้แข่งขันระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม มีเงินรางวัลรวม 2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 61 ล้านบาท

 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport