สามนักกอล์ฟไทย พร้อมประชันมือศึกอินเตอร์ ซีรี่ส์ ไทยแลนด์ ที่แบล็คเมาน์เท่นฯ

สดมภ์ แก้วกาญจนา ,นิติธร ทิพย์พงษ์ และ พชร คงวัดใหม่ สามโปรหนุ่มแถวหน้าเมืองไทย ยอมรับพร้อมเต็มที่ลงประชันฝีมือกับเหล่านักกอล์ฟฝีมือดีจาก เอเชียนทัวร์ ในการแข่งขัน "อินเตอร์เนชั่นแนล ซีรีส์ ไทยแลนด์" ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 66 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 9-12 มีนาคม 2566 ณ สนามแบล็คเมาน์เท่น กอล์ฟคลับ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

รายการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่สอง พร้อมเงินรางวัลรวมที่เพิ่มขึ้น 25 เปอร์เซ็นต์ จากเดิม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็น 2 ล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นรายการที่ 5 ของเอเชียนทัวร์ ฤดูกาล 2023 และเป็นรายการที่ 3 ของอินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ต่อจากโอมานและกาตาร์ โดย สดมภ์ แก้วกาญจนา ดีกรีแชมป์เอเชียนทัวร์ 2 รายการ พร้อมด้วย นิติธร ทิพย์พงษ์ แชมป์ อินเตอร์เนชันแนล ซีรีส์ ที่สิงคโปร์ เมื่อปีที่ผ่านมา และ พชร คงวัดใหม่ แชมป์เอเชียนทัวร์ ในรายการ ลากูน่า ภูเก็ต แชมเปียนชิพ เมื่อปีที่แล้ว ต่างพร้อมเต็มที่ในการลงแข่งขันรายการนี้

สดมภ์ สวิงวัย 24 ปีจาก นราธิวาส เผยว่า "รายการนี้ไม่เพียงเป็นรายการใหญ่ ยังเป็นซีรี่ส์เก็บคะแนนสู่ลิฟกอล์ฟด้วย ดังนั้นหวังว่าจะทำผลงานให้ดีเพื่อโอกาสกลับไปเล่นอีกครั้ง เชื่อว่าในสัปดาห์นี้สภาพลมจะเป็นปัจจัยหนึ่งของการแข่งขัน และหวังทำอันเดอร์สนามให้ได้ทุกวัน" ด้าน นิติธร วัย 26 ปี เผยว่า "คาดหวังพอสมควร เพราะมักทำได้ดีที่นี่ ตั้งเป้าเล่นให้สนุก เชื่อว่าทุกอย่างวัดกันบนกรีน" ขณะที่ พชร นักกอล์ฟวัย 23 ปีจากสงขลา เผยว่า "มาซ้อมที่นี่ก่อนหลายวัน พร้อมมาก เพราะนอกจากเป็นรายการใหญ่ของไทยแล้ว ยังเป็นรายการสำคัญที่จะเปิดโอกาสให้เราด้วยถ้าทำผลงานได้ดี"



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport