ฝันเป็นจริง!เบลเตรียมร่วมแข่งกอล์ฟพีจีเอ

แกเร็ธ เบล ยืนยันแล้วว่าจะร่วมทำศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปร-แอม ด้วย โดยรายการนี้มักจะเชิญคนดังนอกวงการก้านเหล็กมาร่วมเล่นอยู่บ่อยๆ

แกเร็ธ เบล อดีตปีกคนดัง ยืนยันว่าตนจะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปร-แอม ในระหว่างวันที่ 2-5 กุมภาพันธ์นี้

เบล ชื่นชอบการตีกอล์ฟตั้งแต่สมัยที่ยังเล่นฟุตบอลอยู่แล้ว ซึ่งหลังจากที่เขาตัดสินใจแขวนสตั๊ดไปเมื่อไม่กี่วันก่อนแล้วนั้น หลายคนก็เดากันเล่นๆ ว่าเขาอาจจะหันไปเอาดีด้านการแข่งกอล์ฟก็ได้

กระทั่งล่าสุด อดีตแข้งวัย 33 ปีก็ประกาศว่าเขาจะเข้าร่วมรายการ เอทีแอนด์ที เพ็บเบิ้ล บีช โปร-แอม ด้วย โดยรายการนี้มีการให้คนดังนอกวงการกอล์ฟมาร่วมแข่งอยู่บ่อยๆ ซึ่งในปีนี้นั้นนอกจาก เบล มันก็ยังมีคนดังในวงการอื่นๆ มาร่วมแข่งอีกหลายคน อย่างเช่น บิลล์ มาร์เร่ย์ นักแสดงจาก Ghostbusters และ แม็คเคิ่ลมอร์ ศิลปินเสียงดี เป็นต้น

ขณะเดียวกัน บรรดานักกอล์ฟอาชีพที่จะลงแข่งในปีนี้ก็มีอย่างเช่น จอร์แดน สปีธ, ลุค โดนัลโด้ และ แม็ตต์ ฟิตซ์แพททริค เป็นต้น โดยรายการนี้มีเงินรางวัลรวมอยู่ที่ 9 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 288 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport