"โปปอฟ"อดีตแชมป์วีเมนส์โอเพ่นเผยข่าวดีใกล้เป็นคุณแม่

ภายหลังจากที่ โซเฟีย โปปอฟ แทบจะไม่ได้ลงสนามแข่งขันทั้งปี 2022 เนื่องด้วยเหตุผลด้านการแพทย์จากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวา ล่าสุด นักกอล์ฟสาวชาวเยอรมัน เจ้าของแชมป์ เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น ออกมาเผยแล้วว่า อาจจะต้องเลื่อนเวลาในการกลับมาแข่งขันอีกครั้ง เพราะเธอและ แม็กซิมิเลียน เมห์เลส ใกล้ที่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงในเดือนมิถุนายนนี้

โซเฟีย โปปอฟ ปัจจุบันอาศัยอยู่กับครอบครัวที่ เยอรมัน และ ออสเตรีย จนถึงช่วงปลายเดือน ขณะที่สามีของเธอที่เป็นแคดดี้ช่วยเธอถือถุงในชัยชนะที่ รอยัล ทรูน ก็กำลังจะเริ่มงานในฐานนักบัญชี กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า "พวกเราทั้งคู่กำลังจะมีข่าวดี"

โปปอฟ วัย 30 ปี เข้าทำการตรวจเช็กด้วยเครื่อง เอ็มอาร์ไอ หลังจากการแข่งขัน เอไอจี วีเมนส์ บริติช โอเพ่น เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาว่า เธอมีอาการบาดเจ็บที่เอ็น ซูปราสปินาทัส ที่หัวไหล่ ซึ่งเกิดจากการเสียดสีจนมีอาการอักแสบ ก่อนจะประกาศพักการแข่งขันหลังจบการแข่งขัน ซีพี วีเมนส์ โอเพ่น ในปลายเดือสิงหาคมท้ายที่สุด

โปปอฟ ที่พบว่าตัวเองตั้งท้องตั้งแต่เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา กล่าวถึงการจะกลับแข่งขันอีกครั้งว่า "ตอนนี้ออาการทั้งหมดมันหายดีแล้ว และเราตัดสินใจที่จะไม่รอแล้ว และไม่อยากอยู่ในสถานการณ์แบบนั้นอีกครั้ง และเราโชคดีที่ยังสามารถทำอะไรได้แบบนี้ เพราะนักกอล์ฟจะมีช่วงดีที่สุดในช่วงอายุ 30 ปีหรือไม่ก็ 40 ปีต้นๆ เราดีใจที่จะได้มีลูกของเรา และยังมีโอกาสกลับมาอยู่ในการแข่งขันระดับสูงได้ แถมยังจะได้ท่องเที่ยวไปทั่วโลกกับลูกของคุณด้วย"


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport