"รถถัง-โคตะ"นำทัพอินฟลูเอนเซอร์กีฬาไทยดวลแข้งลูกหนัง VG FOR LOVE CUP

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" และ "โคตะ มิอุระ" 2 ยอดมวยต่างสัญชาติ นำทัพเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ฟุตบอลและกีฬาไทย ที่นำโดย บอบู๋, ปาม วาทะลูกหนัง, เจ๊ดำ และ เชอรี่ สามโคก ร่วมกิจกรรมและดวลแข้งศึกฟุตบอล 7 คน "VG FOR LOVE CUP 2024"

นายเจริญ แก้วสุกใส ที่ปรึกษาอาวุโสคณะเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีแรม จำกัด เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ VG FOR LOVE CUP 2024 ที่สนามฟุตบอล Super Star Arena ลาดพร้าว 80 เมื่อวันที่ 30 มี.ค. 2567 ที่ผ่านมา

สำหรับฟุตบอล VG FOR LOVE CUP 2024 เป็นการดวลแข้งของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ฟุตบอลและกีฬาของไทย ที่มียอดผู้ตามรวมกันแล้วไม่ต่ำกว่า 100 ล้าน นำโดย บอ.บู๋, ปาม วาทะลูกหนัง, เจ๊ดำ, เบลล์ ขอบสนาม, เกมส์เอง, แม็ก3เม็ด, เรเซอร์เบนซ์, โฟนตุง และเชอรี่สามโคก รวมทั้งนักมวยไทยชื่อดังอย่าง รถถัง จิตรเมืองนนท์ และโคตะ มิอุระ นักมวยหน้าหล่อชาวญี่ปุ่นลูกชายของ "คิงคาซู" คาซูโยชิ มิอูระ ตำนานลูกหนังของญี่ปุ่น ก็ได้มาร่วมดวลแข้งในรายการนี้ด้วย ท่ามกลางเหล่ากองเชียร์และแฟนคลับ ที่มาร่วมให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก

นายเจริญ แก้วสุกใส เผยว่า  VG FOR LOVE เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพที่ไม่มีเนื้อสัตว์ เราร่วมรณรงค์ส่งเสริมให้กับผู้บริโภคและนักกีฬาและคนรักสุขภาพ ที่มีคุณค่าต่อร่างกายได้รับประทาน ซึ่งการจัดฟุตบอลรายการนี้ก็เพื่อส่งเสริมให้เหล่านักกีฬาเยาวชนและบุคคทั่วไปได้ออกกำลังกาย เนื่องจากเรามีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนกีฬา โดยเฉพาะวิ่งมาราธอน ซึ่งได้เข้าไปร่วมสนับสนุน "บุรีรัมย์ มาราธอน 2024" ครั้งที่ผ่านมา รวมทั้งฟุตบอล VG FOR LOVE CUP 2024 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกและจะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างแน่นอน

ด้าน "บอ.บู๋" เผยว่า การแข่งขันครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันที่เยอะมากของอินฟลูเอนเซอร์กีฬาไทย ปกติจะรวมทีมไปแข่งกับทีมอื่น แต่วันนี้มาเจอกันเอง ซึ่งก็เล่นกันด้วยความมีสปิริต เพื่อให้รู้จักกันยิ่งขึ้น


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport