ขุนศึกเล็กแกร่งเกินต้านปราบแป๊ะยิ้มจนซ่าไม่ออกคว้าชัยสุดสวย

ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน ยังคงโชว์ความยอดเยี่ยมแม้ว่าจะหยุดหายไปนาน 4 เดือน วงนอกวงในยังเหลือรับประทาน ก่อนจะเอาชนะคะแนน แป๊ะยิ้ม ส.บุญมีฤทธิ์ มวยพันธุ์แกร่งจนซ่าไม่ออก ขุนศึกเล็ก สร้างสถิติไร้พ่ายป้องกันแชมป์ไว้อย่างเอกฉันท์ในการชกเป็นคู่เอก

 ศึก มวยไทยพันธมิตร วันจันทร์ที่ 29 ม.ค. 67 เวทีมวย ทอ.  คู่เอกเป็นการปะทะกันของสุดยอดมวยแห่งยุค โดย ขุนศึกเล็ก บูมเด็กเซียน เจ้าของสถิติ 38 ไฟต์ไร้พ่าย มวยขอนแก่น ป้องกันแชมป์ประเทศไทย รุ่น 118 ปอนด์ เจอกับ แป๊ะยิ้ม  ส.บุญมีฤทธิ์  มวยแกร่งจากนครศรีธรรมราช กรรมการ เกรียงไกร น้อยเกิด เป็นผู้ห้าม หมดยกแรก เสมอแป๊ะยิ้มที่สดและใหญ่ ในขณะที่ขุนศึกเล็กหยุดไปนาน 4 เดือน 

 ยก 2 ขุนศึกเล็กมวยคู่แฝดหลักเหลี่ยมดีดักเตะจนแป๊ะยิ้มล้มลงไป 2 ครั้ง จากนั้นแป๊ะยิ้มพยายามใช้ความแข็งแกร่งเข้าสู้ แต่ไม่ได้เปรียบเลย หมดยก ขุนศึกเล็กทำได้ดีเป็นต่อ 10-9 

 ยก 3 เกมระทึกใจมาก แป๊ะยิ้มพยายามเอาคืนเน้นวงใน แต่ขุนศึกเล็กไร้เทียมทานนอกในโต้คืนทุกเม็ดทุกชอต แลกกันทีต่อทีขุนศึกเล็กดีกว่าเห็นๆ แต่แป๊ะยิ้มยังไม่ละความพยายามยังฟัดสู้ไม่มีหยุด หมดยก ขุนศึกเล็กต่อ 2-1 (ราคาไม่ขยับ เพราะแป๊ะยิ้มอึดแกร่ง)

 ยก 4 แป๊ะยิ้มสู้ไม่ถอย พยายามใช้ความขยันผสมความแกร่ง ลุยอัดแต่ขุนศึกเล็กยังไม่พลาดวงนอกวงในทำได้ดี ช่วงที่เหลือแป๊ะยิ้มพยายามอย่างเต็มที่ แต่ไม่เป็นผล หมดยก ขุนศึกเล็กต่อ 25-1 ก่อนที่ราคาจะลดเหลือ 10-1 เพราะปั่นราคา 

 ยกสุดท้าย แป๊ะยิ้มไม่มีทางเลือก เดินเตะต่อยมีเข่าสลับ โดยที่ขุนศึกเล็กมีโต้ตลอด แป๊ะยิ้มลุยไป 2 นาทีก่อนจะออกมาผ่อนเกมเต้นไปมารอเวลา ครบยก ขุนศึกเล็กต่อ 20-1  ซึ่งผลการตัดสิน กรรมการให้ ขุนศึกเล็กเป็นฝ่ายชนะคะแนนเอกฉันท์ 49-48 สร้างสถิติไร้พ่ายเอาไว้อย่างยอดเยี่ยมประทับใจ 

 คู่รอง ผาด่าน แก้วสัมฤทธิ์ ขึ้นป้องกันแชมป์รุ่น 105 ปอนด์ประเทศไทยกับ อิกคิวซัง ส.สละชีพ  หมดยกแรก อิกคิวซังต่อ 5-3  ครบยก อิกคิวซังชนะแต้มขาดลอย 49-47  อิกคิวซังแย่งแชมป์ไปครองสำเร็จ

 สำหรับผลการชกคู่อื่นๆ มีดังนี้ เพชรเมืองกัณฑ์ ช.ห้าพยัคฆ์ ชนะคะแนน เบอร์หนึ่ง ส.สละชีพ ไปอย่างสนุก, เพชรกิตติ เฟี๊ยสปทุมธานี ชนะคะแนน ธนูเงิน เกียรติชัชนันท์ ไปแบบตื่นเต้น


ที่มาของภาพ : siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport