"นัท วันเดอร์เกิร์ล" ดวลกติกาพิเศษ "ดายาน" ศึก ONE Fight Night 19

"นัท วันเดอร์เกิร์ล" รับความท้าทายใหม่ ของัดศักยภาพรอบด้านออกมาวัดฝีมือ "ดายาน" สาวแกร่งสาวจากบราซิล ในศึก ONE Fight Night 19 วันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้

เปิดโปรแกรมเดือดไม่มีพักสำหรับศึก ONE Fight Night 19 เผยชื่อนักสู้ไทยรายที่ 3 ขึ้นจะโชว์ฝีมือบนสังเวียน โดยเป็นคิวของ "นัท วันเดอร์เกิร์ล" นักสู้สาวมากความสามารถ วัย 24 ปี ที่อ้าแขนรับความท้าทายครั้งใหม่ โดยจะพบกับ "ดายาน คาร์โดโซ" สาวพลังแกร่ง วัย 27 ปี จากบราซิล ในกติกาพิเศษ รุ่นสตรอว์เวต (115 - 125 ป.) มวยไทย x การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) 4 ยก

"นัท วันเดอร์เกิร์ล" สาวเก่งมากความสามารถตัดสินใจข้ามสายจากมวยไทยไปเอาดีในสาย MMA โดยเปิดตัวสวยใน ONE ด้วยการประเดิมชัยแรกเมื่อเดือน พ.ค.65 แต่หลังจากนั้นเธอกลับสะดุดแพ้ในศึก ONE ลุมพินี 26 เมื่อ ก.ค.ปีที่ผ่านมา 

จากนั้น "นัท" เปิดรับความท้าทายครั้งสำคัญในการประชันฝีมือกับหญิงแกร่งจากแดนมังกร "ซง จิง หนาน" แชมป์โลก ONE MMA รุ่นสตรอว์เวต ในกติกาพิเศษที่ต่อสู้กันด้วยอาวุธหมัดเพียงอย่างเดียวเท่านั้นภายใต้นวมเปิดนิ้ว 4 ออนซ์ โดยราชินีรุ่นสตรอว์เวตเป็นฝ่ายใช้ความแข็งแกร่งและพลังหมัดเล่นงานสาวไทยจนถูกจับแพ้ทีเคโอไปในศึก ONE Fight Night 14 เมื่อวันที่ 30 ก.ย. ที่ประเทศสิงคโปร์

กลับมารอบนี้ "นัท วันเดอร์เกิร์ล" ทิ้งความผิดหวังไว้เบื้องหลัง และพร้อมเปิดรับความท้าทายใหม่ในการลงแข่งขันในกติกาพิเศษอีกครั้งเพื่อพิสูจน์ความสามารถรอบด้านที่มี โดยครั้งนี้จะเป็นการสู้ในรูปแบบกติกาผสม มวยไทย และ MMA 4 ยก ยกแรกและยกที่ 3 เป็นกติกามวยไทย ส่วนยกที่ 2 และ 4 เป็น MMA ในแต่ละยกใช้เวลา 3 นาที พักระหว่างยก 1 นาที และนักกีฬาจะสวมนวมเปิดนิ้วขนาด 4 ออนซ์ลงแข่งขันทุกยก

โดยคู่ต่อกรที่อาสามาประชันฝีมือกับ "นัท วันเดอร์เกิร์ล" คือ "ดายาน คาร์โดโซ" ผู้เชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้ทั้งมวยไทยและบราซิลเลียนยิวยิตสู "ดายาน" เปิดตัวกับ ONE ด้วยผลงานหักปากกาเซียน สามารถเอาชนะทีเคโอสาวแกร่งแดนปลาดิบ "อายากะ มิอูระ" อดีตผู้ท้าชิงแชมป์โลก ONE อย่างเหนือความคาดหมายเมื่อเดือน เม.ย.65 ก่อนไฟต์ล่าสุดจะมาสะดุดแพ้คะแนนให้กับ "เมง โบ" คู่แข่งจากจีน ในศึก ONE Fight Night 9 เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ปีที่ผ่านมา 

การแข่งขันกติกาพิเศษครั้งนี้ จึงเป็นการโคจรมาพบกันของนักสู้สาวแกร่งที่มีทักษะการต่อสู้รอบด้านทั้งเกมยืนและเกมนอน โดยแต่ละฝ่ายต้องพิสูจน์กันว่าใครจะสามารถเค้นศักยภาพแต่ละด้านของตนออกมาได้ดีกว่ากัน และยังถือเป็นการกู้ศรัทธาและความมั่นใจของทั้งคู่หลังจากพ่ายแพ้ในไฟต์ล่าสุดด้วย

ศึก ONE Fight Night 19 กำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 ก.พ.นี้ ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับ 08.00 น. ตามเวลาไทย โดยมีคู่เอกเป็นการชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135 – 145 ป.)  ระหว่าง "โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี" เจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันและผู้ท้าชิงอันดับ 3 ของแรงกิง "ฟิลิปเป โลโบ" ร่วมด้วยนักกีฬาตัวแทนชาวไทย "เสมาเพชร แฟร์แท็กซ์" เปิดศึกภาคสอง "โมฮาเหม็ด ราบาห์" และ "ทองพูน พีเค.แสนชัย" กลับมาแก้ตัวพบ "ทีมูร์ ชูอิคอฟ" น้องใหม่จากคีร์กีซสถาน  

แฟนกีฬาสามารถจองบัตรเข้าชมศึก ONE Fight Night 19 ในสนามผ่านทาง Thaiticketmajor.com และติดตามรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 08.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น.


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport