"เหยิน โจ๊กเกอร์" พ่ายตัวตึงฝรั่งเศส ชวดเก็บชัยนัด3 ศึกThe Fighter

"เหยิน โจ๊กเกอร์" พ่ายแต้ม "จูเลียโน่ ฟานโตเน่ "กำปั้นสัญชาติฝรั่งเศส ในการชกเป็นคู่เอก ในศึก The Fighter Next Generations"ใครชนะได้ไปต่อ" ชวดเก็บชัยชนะนัดที่ 3 ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก

การแข่งขันชกมวย ศึก "The Fighter Next Generations" ใครชนะได้ไปต่อ ถ่ายทอดสดผ่าน Workpoint TV ช่อง 23 เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.2566  ที่ RCA Plaza รัชดาภิเษก โดยเปิดหัวด้วยคู่แรกที่พิกัด 51.5กิโลกรัม (4 ยก) ธนกร สุวรรณกูล ต่อยหมัดได้เน้นๆกว่าย้ำแค้นชนะคะแนน พงศกร ไพโรจน์วิรุฬห์ เป็นเอกฉันท์ทั้ง 3 เสียง

คู่ที่ 2 พิกัด 63 กิโลกรัม (4 ยก) ชัยพฤกษ์ ชัยนิคม ต่อยหมัดได้นับ 8 ยก 3 ก่อนชนะคะแนน จาง เสี่ยวซง นักชกจากจีน เป็นเอกฉันท์ทั้ง 3 เสียง

คู่ที่ 3 พิกัด 66 กิโลกรัม (4 ยก) ศักดิ์กิตติ ปัญญาอภิวงศ์  พบ ยูเนส เอส ไมอิลิซาเดห์ นักชกจากอิหร่าน ปรากฎว่า ยูเนส ต่อยได้นับ 8 ก่อนที่จะไล่ถลุงจน ศักดิ์กิตติ ทรุดลงไปให้กรรมการนับแต่ไม่มีสภาพชกต่อก่อนยุติการชกชูมือให้ ยูเนส ชนะทีเคโอยก2  คว้าโบนัส 10,000 บาท

คู่ที่ 4 พิกัด 57 กิโลกรัม (4 ยก) คู่เอกที่มียอดผู้ชมการถ่ายทอดสดพุ่งทะลุกราฟ เหยิน โจ๊กเกอร์ นักชกข้างถนนผู้โด่งดังจากสตรีทไฟท์เตอร์เมืองพัทยา วัย 21 ปี ที่ชนะมาแล้ว 2 ครั้ง พบกับ จูเลียโน่ ฟานโตเน่ กำปั้นสัญชาติฝรั่งเศส การชกในยกแรก นักชกฝรั่งเศส เดินลุยเข้าหาออกหมัด 1-2 ได้อย่างแม่นยำ เหยิน โดยหมัดถึงกับออกอาการไม่ดีต้องถอยกรรเชียงไปรอบเวที แต่พยายามกัดฟันออกหมัดโต้ตอบ

ยก 2 เหยิน พยายามเดินแต่โดนหมัดจูเลียโน่ นักชกฝรั่งเศส ที่ออกหมัดตรงเข้าใบหน้าได้เน้นๆหลายครั้ง เหยิน พยายามต่อยตัดลำตัวได้คืนบ้าง ยก 3 เกมการชกเริ่มเดือดขึ้นทั้งคู่ปักหลักแลกหมัดกลางเวที แต่ว่านักชกฝรั่งเศส ออกหมัดได้รวดเร็วแม่นยำกว่า เน้นๆ ยกสุดท้าย เหยิน ไม่มีอะไรจะเสียเดินลุยรุกไล่ต่อยหมัดอุตลุดเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง นักชกฝรั่งเศส ถอยคุมเกม ปลายยกได้โอกาสฉายอีกชุด เหยินโดนพายุหมัดถึงกับออกอาการไม่ดีครบยกกรรมการรวมคะแนนให้ จูเลียโน่ ชนะคะแนน เหยิน โจ๊กเกอร์ ได้เอกฉันท์ 40-36 ทั้ง 3 เสียง 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport