"บัวขาว" คำรามลั่นขอจัดเต็ม "นายาเนช" ชกทิ้งทวนกติกาคิกบ็อกซิ่ง

บัวขาว บัญชาเมฆ มั่นใจเกินร้อย พร้อมเผชิญหน้า นายาเนช ไอมาน นักชกพันธุ์ดุจากสเปน ในศึก RWS : Legend of Rajadamnern ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ ที่เวทีราชดำเนิน ด้านบัวขาว เผยอาจจะเป็นการชกคิกบ็อกซิ่ง ที่เมืองไทย เป็นครั้งสุดท้าย เพื่อเบนเข็มไปต่อสู้การชกแบบอื่น

เมื่อวันที่ 29 พ.ย. 66 ที่เวทีมวยราชดำเนิน  "เสี่ยแบงค์" เธียรชัย พิสิฐวุฒินันท์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท โกลเบิล สปอร์ต เวนเจอร์ส จำกัด และคณะกรรมการพัฒนากีฬามวยราชดำเนิน จัดการแถลงข่าวการแข่งขัน RWS : Legend of Rajadamnern  เป็นส่วนหนึ่งของศึก Rajadamnern World Series (RWS) ที่จะมีขึ้นที่เวทีมวยราชดำเนิน ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ 

การชกไฟต์นี้ จะเป็นพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทย พบกับ นายาเนช ไอมาน นักมวยชาวสเปนเชื้อสายคองโก ซึ่งจะเป็นครั้งที่ 2 ที่ทั้งคู่มาเจอกัน โดยจะเป็นการชก ในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แบบ 3 ยก ไฟต์แรกที่ทั้งคู่เจอกันเกิดเมื่อปี 2018 ในศึก "คุนหลุนไฟต์" ครั้งที่ 65 ที่จีน  ครั้งนั้น นายาเนช ไอมาน เป็นฝ่ายพ่ายน็อกไปอย่างยับเยินในยกแรก ดังนั้นการเจอกันครั้งนี้ จึงเป็นไฟต์ที่นักชกสเปน หมายมั่นปั้นมือจะล้างตาให้สำเร็จ

นายาเนชเคยแพ้มา 5ปีที่แล้วด้วยเวลาเตรียมตัวเพียงไม่10วัน แต่เพราะไฟต์นั้นทำให้เขามีความมุ่งมั่น ฝึกซ้อมอย่างหนักจนกลายเป็นนักมวยที่มีชื่อเสียง อีกทั้ง ได้มีโอกาสชกกับนักมวยไทยหลายคน เช่น ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน, เพชรทนง เพชรโฟกัส, จิมมี่ วีโนต์, เซราะกราว เพชรยินดีอะคาเดมี่ และ ชนะจน พีเค.แสนชัยมวยไทยยิม และตอนนี้ยังอยู่ในอันดับ 2 ของอันดับเวทีมวยราชดำเนินในรุ่นมิดเดิลเวตด้วย 

ขณะที่ บัวขาว ยอมรับว่า ศึก RWS: Legend of Rajadamnern ในวันที่ 2 ธ.ค. นี้ อาจจะเป็นการชกคิกบ็อกซิ่ง ที่เมืองไทย เป็นครั้งสุดท้าย เพราะต้องการที่จะเบนเข็มไปแสวงหาความท้าทายจากการต่อสู้ประเภทอื่นบ้าง และยอมรับว่าหากตัดสินใจเลิกจริงๆ คงนึกถึงบรรยากาศอันยอดเยี่ยมในการชกต่อหน้าแฟนมวยชาวไทย ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเสมอ อย่างไรไฟต์นี้ต้องชกให้เต็มที่ชกให้ดีที่สุด จะไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวังอย่างแน่นอน

สำหรับรายการนี้มีทั้งหมด 8 คู่ ประกอบด้วย มวยไทย 7 คู่ ซึ่งหนึ่งในนั้น จะเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์เวทีมวยราชดำเนิน รุ่นเวลเตอร์เวต ระหว่าง เฮอร์ดรัม WMC ละมัยมวยไทย กับ เฮอร์คิวลิส ว.จักรวุฒิ และปิดท้ายด้วยคู่เอก ในรูบแบบกติกาคิกบ็อกซิ่ง แบบมีผลแพ้-ชนะ ระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ กับ นายาเนช ไอมาน


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport