เพชรภูผาพลิกเฮมวยคู่เอกวิกอ้อมน้อย

ขาวผ่อง ศักดิ์ภิญโญ มวยรูปร่างสูงยาวเข่าดีขึ้นมาเจอกับ เพชรภูผา เอกปู่ยีนส์ โดยขาวผ่องพยายามเน้นปล้ำตีวงในแต่โดน เพชรภูผาตอบโต้เอาคืนมีหมัดสลับวางแข้ง โดยเฉพาะยก 4 เพชรภูผาทำได้ชัดเจนออกแข้งจนพลิกเกมสำเร็จ ครบยกเพชรภูผาชนะคะแนน คู่เอก ศึกจ้าวมวยไทย ที่เวทีมวยสยาม อ้อมน้อย วันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2566

มวยคู่เอก ขาวผ่อง ศักดิ์ภิญโญ พบกับ เพชรภูผา เอกปู่ยีนส์ พิกัด 129 ปอนด์เรทเปิด ขาวผ่องต่อ10-9กรรมการผู้ห้าม ธนาชัย จำนงค์ ยกแรก ขาวผ่องรูปร่างได้ยาวใหญ่กว่ามีแข้งซ้ายทักทายตามด้วยหมัด เพชรภูผามีเตะเจาะยางเอาคืน ยังระวังตัวกันมาก หมดยกเขาผ่องต่อ 11-8 ยกสอง เพชรภูผาเดินเบียดออกแข้งมากขึ้นกว่าเดิมเน้นเตะเจาะยาง ขณะที่ขาวผ่องเน้นเกมตั้งรับมีโต้เป็นระยะ เกมชิงจังหวะกันสูสี ขาวผ่องพยายามจับในแต่ยังตีไม่ได้ หมดยกขาวผ่องต่อ 3-2 ยกสาม ขาวผ่องออกมายกนี้เร่งเกมปล้ำตีวงใน ขณะที่เพชรภูผาวางแข้งขวาสูงเข้าแก้มมีเฮ ขาวผ่องเน้นในมากขึ้นกว่าเดิมจับในไล่ตะครุบขณะที่เพชรภูผา วนออกข้างวางแข้งซ้ายสลับขวา เกมเริ่มสนุกมากขึ้นเพราะทั้งคู่เปิดเกมรุกเข้าใส่กัน หมดยกราคาเหลือเสมอขาวผ่อง ยกสี่ ขาวผ่องออกมาเร่งเต็มตัวเน้นวงในอย่างเดียวก่อนรับปล้ำตีในขณะที่เพชรภูผาหนี ไม่ออกปล้ำตีสู้สลับวางแข้ง แลกกันอย่างสนุก เพชรภูผามีทั้งแข้งตามด้วยหมัดสลับศอก ขาวผ่องแม้จะเน้นวงในแต่ทำได้ไม่ชัดเจนโดนเพชรภูผาดักถีบคุมเกมเอาไว้ได้ หมดยกเพชรภูผาพลิกมาต่อ 5-1 ยกสุดท้าย ขาวผ่องไม่มีอะไรจะเสียออกมาเดินไล่ต่อยไล่ฟัดอย่างเดียว แต่เพชรภูผาไม่ปะทะด้วยคุมเกมเอาไว้ได้ดักเตะมีวางแข้งสกัด ครบยก เพชรภูผา ชนะคะแนนไปอย่างสะใจท่านรอง

ผลคู่อื่นๆมีดังนี้ เดชอนันต์ ว.เวียงสระ แพ้คะแนน ฉลามทอง สิงห์มาวิน , ชูทรัพย์ ส.สละชีพ แพ้คะแนน เพชรปวริศ ทีบีเอ็ม ยิม , สองชาติ สีโอปอล แพ้น็อก เพชรร้อยป่า ผู้ใหญ่พรชัยท่าศาลา ยก4


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport