"แม็คเกรเกอร์"เฮลั่นอัยการไม่สั่งฟ้องคดีข่มขืนสาว

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้ยูเอฟซีชื่อดังชาวไอร์แลนด์รอดตัวไม่ถูกดำเนินคดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกหญิงสาวรายหนึ่งกล่าวหาว่านักชกวัย 35 ปี บังคับให้ทำออรัลเซ็กซ์ให้กับเขา รวมถึงพยายามข่มขืนเธอในห้องน้ำชายที่สนามคาเซย่า เซนเตอร์ของไมอามี่ ฮีต

ทั้งนี้ หญิงสาวที่ไม่เปิดเผยชื่ออ้างว่าถูกแม็คเกรเกอร์ล่วงละเมิดทางเพศและพยายามจะข่มขืนเธอในห้องน้ำชาย ที่สนามคาเซย่า เซนเตอร์ของไมอามี่ ฮีต ในเกมบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ เกม 4 ที่ฮีตเปิดบ้านพบกับเดนเวอร์ นักเกตส์ ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา นอกจากนั้น หญิงสาวรายดังกล่าวยังอ้างอีกด้วยว่า บรรดา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสนามให้การช่วยเหลือแม็คเกรเกอร์ในการลากเธอเข้าห้องน้ำไปอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา โฆษกของกรมอัยการรัฐฟลอริด้ายืนยันกับบีบีซีสื่อดังเมืองผู้ดีว่า ข้อกล่าวหาดังกล่าวตกไปเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ที่ดูแลความปลอดภัยในห้องน้ำของสนามคาเซย่า เซนเตอร์ ในไมอามี่ ให้ปากคำว่าเขาไม่ได้ยินเสียงการต่อสู้หรือการขู่บังคับใดๆ ซึ่งจะเป็นเครื่องบอกถึงการกระทำผิด 

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสอบปากคำบรรดาเพื่อนๆของหญิงสาวที่อ้างว่าถูกล่วงละเมิด ซึ่งทุกคนยืนยัน ว่าไม่ได้ยินเสียงหรือเหตุการณ์ผิดปรกติแต่อย่างใดในห้องน้ำในช่วงเวลาดังกล่าว ทำให้ได้ข้อสรุปว่าเหยื่อไม่ได้ถูกบังคับให้ ทำกิจกรรมทางเพศแต่อย่างใด

บาร์บาร่า เลนส์ ทนายความของ แม็คเกรเกอร์ ให้สัมภาษณ์กับบีบีซีว่า นักสู้ยูเอฟซีและครอบครัวของเขา รู้สึกดีใจที่เรื่องทุกอย่างจบลงแล้ว

สำหรับ แม็คเกรเกอร์ ไม่ได้ขึ้นชกยูเอฟซีอีกเลย นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บขาหักระหว่างการชกกับดัสติน ปอยเรียร์ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2021 โดยคาดกันว่าเขาจะกลับมาชกอีกครั้งกับไมเคิ่ล แชนด์เลอร์ ในปีนี้ แต่หลังจากเกิดปัญหาเรื่องการตรวจสอบการใช้ยาโด๊ปทำให้เขาต้องรอไปอีกอย่างน้อยหกเดือน จึงต้องเลื่อนการชกไปเป็นปี 2024


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport