เหยิน โจ๊กเกอร์ สยบกำปั้นอิหร่านThe Fighter Nextนัดที่ 3

เหยิน โจ๊กเกอร์ โชว์พลังหมัดดับซ่า เรซา ไซรัส จากอิหร่าน ในการชกเป็นคู่เอก The Fighter Next Generations "ใครชนะได้ไปต่อ" นัดที่ 3

"เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ แห่ง TL BOXING PROMOTION เจ้าของศึก The Fighter Next Generations "ใครชนะได้ไปต่อ" จัดไฟท์ที่ 3 ของศึกมวยมันส์ ใครชนะได้ไปต่อ พร้อมโบนัสพิเศษถ้าชนะน็อค โดยได้รับความสนใจจากแฟนกำปั้นหนาตาเช่นเคย และร่วมถ่ายทอดสดความมันส์สู่สายตาแฟนกำปั้นทั่วประเทศทาง Workpoint TV ช่อง 23  ที่ Spaceplus Bangkok เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่ผ่านมา 

คู่แรก ในพิกัด 51 กิโลกรัม (3 ยก) พงศกร ไพโรจน์วิรุฬ มุมแดงที่ชนะมา 1 ไฟท์ชกครั้งที่ 2 พร้อมค่าตัวที่เพิ่มขึ้น 10,000 บาท พบกับจอมเก๋ามุมน้ำเงิน ธนกร สุวรรณกูล ที่เกือบแขวนนวมในวัยเฉียด 30 คู่นี้ ธนกร ใช้ชั้นเชิงและประสบการณ์ที่เหนือกว่าออกหมัดซ้ายเข้าลำตัวและใบหน้า พงศกร นักชกรุ่นน้องได้อย่างจะแจ้งครบ 3 ยก กรรมการชูมือให้ ธนกร สุวรรณกูล ชนะคะแนนและได้รับเกียรติจาก พันจ่าเอกสุบรรณ พันโนน อดีตขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทยคล้องเหรียญ"ใครชนะได้ไปต่อ" ให้กับ ธนกร ผู้ชนะในไฟ้ท์นี้

คู่ที่ 2 พิกัด 66 กก. (3 ยก) ขจรศักดิ์ วิโรจน์ มุมแดงนักชกไทยลงแข่งขันรายการนี้ครั้งแรกปะทะเดือด"เสือร้ายแห่งอิหร่าน" ยูเนส เอสไมอิลิซาเดห์ ที่เคยชกมาหนึ่งไฟท์ชนะนักชกไทย แต่เนื่องจาก ยูเนส คุมน้ำหนักในพิกัดเดิม 62 กก.ไม่ได้ จึงต้องมานับหนึ่งใหม่ในพิกัด 66 กก. คู่นี้แลกหมัดกันดุเดือด แต่นักชกอิหร่านได้เปรียบส่วนสูงและช่วงชกชิงจังหวะบวกหมัดเข้าใบหน้า ขจรศักดิ์ จนได้นับ 8 ต้นยกที่ 3 ก่อนประคองจนครบ 3 ยก กรรมการรวมคะแนนก่อนชูมือให้ ยูเนส เอสไมอิลิซาเดห์ นักชกอิหร่านวัย 18 ปี ชนะคะแนน"ได้ไปต่อ"ในไฟท์ถัดไป

คู่ที่ 3 อัศยุทธ พันนุมา มุมแดงที่ชนะมา 1 ไฟท์และไฟท์ที่ 2 แพ้คะแนน ยูเนส เอสไมอิลิซาเดห์ จากอิหร่านแบบแบกน้ำหนัก "เสี่ยเอี๊ยง" และฝ่ายจัดการแข่งขันให้โอกาส"ได้ไปต่อ"ลงทำศึกกับ จ้าวเซียนหลง นักชกจากมณฑลเสฉวน ที่ขอล้างตาให้เพื่อร่วมชาติที่แพ้ให้ อัศยุทธในไฟท์แรก ซึ่งผลคู่นี้ อัศยุทธ นักชกไทยยังย้ำแค้นนักชกจีนแผ่นดินใหญ่ได้อีกครั้งแบบเหนือชั้นตลอดการชก 3 ยกชนะคะแนนแบบเอกฉันท์ และได้รับเกียรติจากโปรโมเตอร์แชแม้ นิวัฒน์ เหล่าสุวรรณวัฒน์ ขึ้นคล้องเหรียญ"ใครชนะได้ไปต่อ"เหรียญที่ 2 ให้อัศยุทธ พันนุมา 

คู่ที่ 4 พิกัด 59 ก.ก. (3 ยก) สังขพงศ์ โฉมยงค์ มุมแดง(กางเกงเหลือง) นักชกไทยคนเดียวที่พกสถิติชนะ 2 ไฟท์รวดพร้อมเพิ่มค่าตัวอีก 20,000 บาท และเป็นนักชกคนเดียวที่ชกรายการนี้ครบ 3 ไฟท์ รับคำท้าทายจาก อภิสิทธิ์ บุญตั้ง นักชกหน้าใหม่ผมคู่นี้ไม่พลิกโผด้วยฟอร์มการชกที่คล่องแคล่วว่องไว จังหวะเข้าทำและหลบหมัดคู่ต่อสู้ของ สังขพงศ์ โฉมยงค์ ที่เหนือกว่าทุกด้านทำให้ได้รับการชูมือพร้อมทำสถิติเป็นนักชกคนเดียวในรายการนี้ที่ชนะ 3 ไฟท์รวดรับโบนัสพิเศษไฟท์ละ 5,000 บาทรวม 15,000 บาท พร้อมเหรียญ"ใครชนะได้ไปต่อ"เหรียญที่ 3

คู่ที่ 5 คู่เอกของรายการในพิกัด 60 ก.ก.(3 ยก) "นักชกดาวร้าย" เหยิน โจ๊กเกอร์ นักมวยที่โด่งดังมาจาก สตรีทไฟท์เตอร์ หรือศึกดวลเดือดข้างถนนวัย 21 ปี มุมแดงขึ้นชกสากลครั้งแรกปะทะ "เปอร์เซี่ยนยังสเตอร์ส" เรซา ไซรัส จากอิหร่าน เกมคู่นี้ปิดจ็อบเร็วยกแรกเมื่อ เหยิน โจ๊กเกอร์นักชกจาก Fight Club Thailand อัปเปอร์คัทขวาเข้าใบหน้า เรซา ลงไปนับ 8 จากนั้นตามด้วยหมัดซ้ายเต็มกรามลงไปนับ 8 อีกครั้ง ก่อนรัวหมัดชุดเข้าใส่จนกรรมการยุติการชกก่อนชูมือให้ เหยิน โจ๊กเกอร์ ประเดิมชัยนัดแรกด้วยการชนะน็อค เรซา ไซรัส ไปในยกที่ 1 และได้รับเกียรติจาก"เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ คล้องเหรียญ"ใครชนะได้ไปต่อ" และยังได้โบนัสพิเศษจับแผ่นป้ายจากผู้สนับสนุนมาโนโปรวิตรับอีก 10,000 บาท




ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport