ไทยจัดศึกยัดห่วง 3 คนแมตช์ใหญ่ ทรีเอ็กซ์ทรี เอ็กเซ่ ซุปเปอร์พรีเมียร์ ช่วงตรุษจีน

ระเบิดศึก นบาสเกตบอล 3 คน รายการใหญ่ระดับโลก รายการ ทรีเอ็กซ์ทรี เอ็กเซ่ ซุปเปอร์พรีเมียร์ รอบ 2 พรีเซนเต็ด บาย ทีโอเอ ในวันที่ 10-11 ก.พ.67 ที่ ลานอเนกประสงค์ สามย่านมิตรทาวน์

นายวราธร เจนจรัสสกุล ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  และ นางสาวพรรณวิภา บูรณดิลก ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด ร่วมแถลงความพร้อม สนับสนุน จัดการแข่งขันบาสเกตบอล 3 คน รายการใหญ่ระดับโลก รายการ ทรีเอ็กซ์ทรี เอ็กเซ่ ซุปเปอร์พรีเมียร์ รอบ 2 พรีเซนเต็ด บาย ทีโอเอ "3x3 EXE SUPER PREMIER ROUND 2 BANGKOK Presented by TOA"  ที่ลานอเนกประสงค์ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น จี เมื่อ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจาก นายทศวรรษ เตลาน ประธานการแข่งขัน รายการ ทรีเอ็กซ์ทรี เอ็กเซ่ ซุปเปอร์พรีเมียร์ รอบ 2 พรีเซนเต็ด บาย ทีโอเอ พร้อมด้วย "ดีเจหลุยส์" พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร นักแสดง  และตัวแทนนักกีฬา ปวรศักดิ์ รัมณียานนท์ ร่วมงาน    

นายทศวรรษ เตลาน ประธานการแข่งขัน รายการ  "3x3 EXE Super Premier Round 2 Bangkok Presented by TOA" ทรีเอ็กซ์ทรี เอ็กเซ่ ซุปเปอร์พรีเมียร์ รอบ 2 พรีเซนเต็ด บาย ทีโอเอ เผยว่า สำหรับ การแข่งขันรายการนี้ กำหนดจัดการแข่งขันในวันที่ 10-11 ก.พ.67 ที่ ลานอเนกประสงค์ สามย่านมิตรทาวน์ โดยถือเป็นโอกาสดีที่ไทย ได้เป็นเจ้าภาพ รายการบาสเกตบอล 3 คน ระดับโลกที่จัดขึ้นในช่วง วันตรุษจีน ซึ่งเป็นวันปีใหม่ของพี่น้องชาวจีนพอดี  ซึ่งผู้สนใจ สามารถเดินทางมาได้โดย MRT สามย่าน เข้าชมฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย  และสามารถติดตามรายละเอียดและผลการแข่งขันได้ที่  Facebook 3x3 EXE Premier Thailand

นายทศวรรษ เผยอีกว่า รายการนี้ มีทีม จาก ดังจากทั่วโลก รวม 12 ทีมเข้าแข่งขัน จาก 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, ญี่ปุ่น, สวิตเซอร์แลนด์, แคนาดา, ออสเตรเลีย มีการแข่งขันทั้งหมด 4 สนาม ใน 3 ประเทศ เริ่มจากสนามแรก ที่เมืองเซนได ญี่ปุ่น  ส่วนสนามนี้ เป็นการแข่งขัน สนสมที่ 2 ที่ไทย ส่วนสนามต่อไป สนาม 3 ที่ออสเตรเลีย และสนามสุดท้าย สนามที่ 4 ในวันที่ 17 มี.ค.นี้ ที่ญี่ปุ่น  ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่แฟนยัดห่วงจะได้ชมการแข่งขันบาสเกตบอลระดับโลก โดยตัวแทนจากไทย มี 2 ทีม คือ ทีม ทีโอเอ บอลเลอร์ส เอ็กเซ่ และ แอรีส บีเคเค เอ็กเซ่


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport