"มูนา เบญญาภา" เจ็บเข่าถอน 3 ศึกใหญ่หวังฟิตทันป้องกันแชมป์ไทยแลนด์มาสเตอร์ส

2 พี่น้องตระกูล "เอี่ยมสอาด" ทั้ง "มูนา" นันทน์กาญจน์ และ "อันนา" เบญญาภา ต้องตัดสินใจถอนตัวจากการแข่งขันแบดมินตัน มาเลเซีย โอเพ่น 2024 รายการเวิล์ดทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่าง 9-14 ม.ค.นี้ ที่มาเลเซีย หลังร่างกายไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมดีนักกับการลงแข่งขัน

"มูนา" เบญญาภา ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายและรักษาอาการบาดเจ็บให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะให้กลับมาพร้อมที่สุดสำหรับการแข่งขันในช่วงต้นปี 2024 ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่สามารถลงแข่งขันรายการที่มาเลเซีย ในสัปดาห์นี้ได้ รวมถึงก็อาจต้องถอนตัวจากการแข่งขันที่ อินเดีย และอินโดนีเซีย อีก 2 รายการที่ต้องแข่งขันแบบ 2 สัปดาห์ติดด้วย ซึ่งก็ยังหวังว่ากับการแข่งขันในบ้าน รายการ ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2023 ระหว่าง 30 ม.ค. - 4 ก.พ.นี้ จะกลับมาพร้อมลงทำการแข่งขัน

"ที่ต้องตัดสินใจถอนตัวทั้ง 3 รายการ คือ มาเลเซีย โอเพ่น 2024 ระหว่าง 9-14 ม.ค., อินเดีย โอเพ่น 2024 ระหว่าง 16-21 ม.ค. และ อินโดนีเซีย มาสเตอร์ 2024 ระหว่าง 23-28 ม.ค.นี้ ก็เพื่อพักและฟื้นฟูอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ส่วนในรายการไทยแลนด์ มาสเตอร์ ที่เป็นแชมป์เก่าเมื่อปี 2023 ก็จะพยายามไม่กดดันตัวเอง และพยายามจะรักษาแชมป์ให้ได้" มูนา กล่าวทิ้งท้าย 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport