"เมย์ รัชนก" หวังใช้ 3 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่ต้นปีเรียกฟอร์ม-ความมั่นใจ

"เมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว มือ 13 ของโลก เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนกลับมาลงทำการแข่งขันในฤดูกาล 2024 ว่า สำหรับสภาพร่างกายของตนเองในเวลานี้ ก็ถือว่ายังไม่เต็มที่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ อย่างไรก็ตามถือว่าดีขึ้น และสามารถลงทำฝึกซ้อมได้ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะพยายามเรียกความมั่นใจของตัวเองกลับมาในแมตช์แรกของปีนี้ ที่มาเลเซีย ในศึก มาเลเซีย โอเพ่น เวิลด์ทัวร์ 1000

รัชนก ยังเผยด้วยว่า ในช่วงของการลงแข่งขันเพื่อเก็บคะแนนโอลิมปิกเกมส์ 2024 ช่วงโค้งสุดท้าย 4 เดือนสุดท้ายของปี 2024 นั้น สำหรับตนในทุกๆรายการที่ลงแข่งขันก็ตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายของทุกรายการให้ได้ ส่วนในการกลับมาลงแข่งขัน 3 รายการแรกของปี เริ่มจากที่มาเลเซีย ต่อด้วยอินเดีย และอินโดนีเซียนั้น ตนก็จะพยายามเรียกฟอร์มและความมั่นใจกลับมาให้ได้ก่อน หลังหายจากสนามแข่งขันไปเกือบ 3 เดือน

เมย์ รัชนก กล่าวทิ้งท้ายว่า "ส่วนการแข่งขันรายการ ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส 2024 ที่ไทย ซึ่งถือเป็นรายการที่ 4 ที่จะต้องลงเล่นติดต่อกันนั้น ก็คิดว่าถ้ามีโอกาส มีสภาพร่างกายที่พร้อม ก็คิดว่าอยากจะลงเล่นแมตช์นี้ด้วยเพื่อเก็บคะแนนสำหรับการลุ้นเข้าแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งในช่วงเก็บคะแนนต้นปี ที่เป็นช่วงโค้งสุดท้าย อาจจะเป็นช่วงที่หนักและเหนื่อยหน่อย แต่เมย์จะพยายามดูแลร่างกายให้ดีที่สุด" 


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport