เติมพลังกาย ชาร์จพลังใจ "วิว กุลวุฒิ" ควงหวานใจ เที่ยวญี่ปุ่นช่วงปิดฤดูกาล

“วิว”กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 7 ของโลก ใช้เวลาว่างหลังการที่แข่งขันได้เสร็จสิ้นลงไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ไปพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น พร้อมเผยภาพกับหวานใจให้แฟนๆได้เห็น

แชมป์โลกชายเดี่ยววัย 22 ปี ที่เสร็จสิ้นจากภารกิจแบดมินตัน และกรำศึกหนักตลอดปีนี้ โดยรายการล่าสุดอย่างศึกเวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ ที่เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้โพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ส่วนตัว ได้เผยภาพระหว่างการพักผ่อนที่ประเทศญี่ปุ่น และได้เผยภาพร่วมกับ“น้องปิ๋ม” หวานใจที่เคยเจ้าตัวเคยประกาศก่อนหน้านี้  ชนิดหวานชื่นมื่นกัยเลนทีเดียว 

สำหรับ วิว กุลวุฒิ ในปีที่ผ่านมา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการคว้าแชมป์โลกปีล่าสุด ในประเภทชายเดี่ยว ซึ่งถือเป็นเป็นนักแบดมินตันชายเดี่ยวไทยคนแรกที่ทำได้ รวมถึงคว้าแชมป์อินเดีย โอเพ่น เวิลด์ทัวร์ 750 และ คว้าแชมป์ในบ้านในศึกไทยแลนด์ โอเพ่น เวิลด์ทัวร์ 500 เคยทำอันดับโลกสูงสุดขึ้นไปถึงอันดับ 3 ของโลก และจะกลับมาลงสนามในรายการแรกของปี 2024 ในศึกมาเลเซีย โอเพ่น รายการระดับเวิลด์ทัวร์ 1000 ระหว่างวันที่ 9-14 ม.ค.67 นี้  โดยในรอบแรก จะพบกับ เคนตะ นิชิโมโตะ จากญี่ปุ่น



ที่มาของภาพ : Instagram : kunlavut.v
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport