“วิว กุลวุฒิ” เผยซ้อมหนัก ไม่เคยเสียดายชีวิตวัยรุ่น ยันหัวใจมีคนจองแล้ว

"วิว" กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตันชายเดี่ยวมือ 4 ของโลก ออกมาเผยว่าที่ผ่านมา เสียดายในช่วงชีวิตวัยรุ่นที่ผ่านมา เพราะต้องโฟกัสผลงานในสนามเป็นหลัก พร้อมตั้งเป้ามีติดมือเหรียญในโอลิมปิกเกมส์ 2024 และเผยตอนนี้ชีวิตไม่โสดแล้ว

เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 30 ส.ค.66 ที่ผ่านมา กุลวุฒิ ได้ออกเปิดใจในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ และ เพจกรรมกรข่าวคุยนอกจอ กับ สรยุทธ สุทัศนะจินดา, ว่า ปีที่แล้วเสียดายได้รองแชมป์ แต่เป็นรอง แต่ปีนี้เต็มที่ พยายามไม่กดดันตัวเอง  จากนั้นเจ้าวิว ก็ขึ้นก็โชว์แดนซ์ โยกย้ายส่ายสะโพก พร้อมสีหน้าสนุกสนานเต็มที่ ก่อนจะบอก “ไม่ทันเตรียมมาเลย” เมื่อถามว่า เตรียมร้องเพลงอะไร วิว หัวเราะ ไม่ได้เตรียมเลย

เมื่อถามเรื่องเชียร์ลิเวอร์พูล เจ้าวิว บอกว่า เมื่อก่อนตอนเด็กใช้เคสโทรศัพท์ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่โค้ชบอกต้องเชียร์ลิเวอร์พูล พร้อมบอกว่าลิเวอร์พูลเก่งกว่า 

เมื่อถามเรื่องหัวใจ ว่ามีแฟนแล้วใช่ไหม วิวตอบว่า มีครับ ซึ่ง สรยุทธ บอกว่า แฟนให้บอกใช่ไหมว่ามี วิวตอบว่า “ถูกต้องครับ” ก่อนบอกว่า แฟนชื่อ “ปิ๋ม” น่ารัก มีงอนบ้าง ตอนที่มีเวลาให้น้อย แต่ก็มีภารกิจ เข้าใจ ได้แชมป์โลกมา แฟนก็แสดงความยินดี ยังไม่ฉลอง กลับมายังไม่ได้เจอกัน ขอพักก่อน

กุลวุฒิ กล่าวต่อด้วยว่า เด็กๆ เป็นภูมิแพ้ บางทีต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่หนักมาก เล่นกอล์ฟไม่หาย มาเล่นแบดมินตัน เพราะพ่อสอนแบดมินตัน ก็ดีขึ้น แต่ยังมีอาการ ไปยุโรปยังมี ตนเองเป็นคนไม่ชอบเที่ยว เสร็จจากซ้อมก็พักผ่อน เล่นเกม

วิว ยังออกมาเผยอีกว่า ไม่เคยเลยสถานบันเทิงเลย แล้วไม่รู้ว่าสถานบันเทิงเป็นอย่างไร ไม่อยากไป ขี้เกียจไป ไม่ชอบ ถ้าไปที่นั่น มีดื่ม มีสูบบุหรี่ นักกีฬาไม่ควรทำ  เมื่อถามถึงหน้าตาหล่อเหลา ว่ากันว่าเป็นนักแบดที่หล่อที่สุด น้องวิว หัวเราะแล้วตอบว่า “ผมเฉยๆ ผมเป็นนักกีฬา ผมไม่ใช่ดารา” ส่วนเป้าหมายโอลิมปิกเกมส์ 2024 เชื่อว่าจะมีเหรียญติดมือกลับมาให้ได้ 


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport