"อิคคิว พณิชพล" สุดต้านพ่ายเจ้าถิ่นได้เหรียญเงินแบดมินตันม.โลก

"อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล สามารถสู้ได้อย่างเต็มที่แล้ว พลาดท่าแพ้ให้กับ หวัง เจิ้งซิง จากจีน 2 เกมรวด คว้าเหรียญเงินในกีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 31 ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน

การแข่งขันแบดมินตัน กีฬามหาวิทยาลัยโลก ฤดูร้อน ครั้งที่ 31 "เฉิงตู 2021" ที่เมืองเฉิงตู สาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันที่ 7 ส.ค.66 เป็นการแข่งขันประเภทบุคคล รอบชิงชนะเลิศ 

ประเภทชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ  "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล พบกับ หวัง เจิ้งซิง จากจีน เกมการแข่งขัน ในช่วงต้น อิคคิว พณิชพล เป็นฝ่ายที่คุมเกมได้ดีกว่า แต่แล้ว หวัง เจิ้งซิง สามารถมาเร่งเกมในช่วงกลางเกม และเข้าป้ายปิดเกมแรกไปก่อนที่ 21-16 

ในเกมที่สอง อิคคิว พณิชพล ก็เล่นได้เหนือกว่านำ 13-9 แล้ว หวัง เจิ้งซิง มาเร่งเกมของตนเองมาทำแต้มรัวเป็นชุดใหญ่ ปิดแมตช์เอาชนะไปได้ที่ 21-14 ส่งผลให้ "อิคคิว" พณิชพล คว้าเหรียญเงินในศึกกีฬามหาวิทยาลัยโลก ไปครอง 

โดยผลงานแบดมินตันไทยในกีฬามหาวิทยาลัยโลก 2021 ทัพแบดมินตันไทย คว้ามาได้ 1 เหรียญเงิน จากประเภทชายเดี่ยว "อิคคิว" พณิชพล ธีระรัตน์สกุล และ 2 เหรียญทองแดงจาก ประเภทหญิงคู่ "เจน" เฌอย์นิชา สุดใจประภารัตน์ กับ "นั่ง" ชาสินี โกรีภาพ และ ประเภททีมผสม ได้รับ และ รับเงินรางวัลอัดฉีดรวมทั้งสิ้น 900,000 บาท 



ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport