“JFAM United” คว้าแชมป์ “Chang Junior Cup 2024” โซนภาคอีสาน

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และ บริษัท บูทรูม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชุดกีฬาแบรนด์อาริเกียร์ ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

“Chang Junior Cup 2024” รอบคัดเลือก โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 40 ทีม แข่งขันระหว่างวันที่ 26 - 28 เมษายน 2567 ณ สนามช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ จ.บุรีรัมย์ โดยในรอบชิงชนะเลิศได้รับเกียรติจากคุณณรงค์เดช แจ้งดี ผู้จัดการออนเทรด ภาคการขายที่ 3 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และแขกผู้มีเกียรติ เข้าชมการแข่งขันและมอบรางวัล 

การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการแข่งขันระหว่าง JFAM United ตัวแทนจากศรีสะเกษ พบ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครราชสีมา ซึ่งผลปรากฏว่า “JFAM United” เอาชนะ "โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครราชสีมา" ไป 1 - 0 คว้าแชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษาไปครอง พร้อมสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ฟาดแข้งกับทีมเยาวชนจากสโมสรแถวหน้า เฟ้นหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกแบบติดขอบสนาม พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอะคาเดมี่ของเกาะอังกฤษเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ในเดือนกันยายนนี้

สำหรับ “Chang Junior Cup 2024” รอบคัดเลือกสนามต่อไป จะเดินทางไปที่โซนภาคใต้ ณ สนามกีฬาเมืองหลัก (พรุค้างคาว) จ.สงขลา แข่งขันระหว่างวันที่ 2 - 5 พฤษภาคม 2567 ติดตามรายละเอียดและการรับสมัครโซนอื่นๆได้ที่ : ThaiBev ThaiTalent


ที่มาของภาพ : ThaiBev
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport