“Shark Junior 2011” คว้าแชมป์โซนภาคตะวันออก ประเดิมตั๋วใบแรกสู่รอบชิง “Chang Junior Cup 2024”

“น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง” ร่วมกับเหล่าพันธมิตร ระเบิดศึกฟุตบอลเยาวชนรุ่นอายุ 13 ปี รายการ “Chang Junior Cup 2024” ที่สุดของรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน สานฝันสู่อังกฤษ เดิมพันด้วยรางวัลที่นักฟุตบอลทุกคนต่างใฝ่ฝัน ชิงทุนการศึกษาพร้อมประสบการณ์อันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ กับการเดินทางไปยังแหล่งต้นกำเนิดศาสตร์ลูกหนังแบบยกทีมในเดือนกันยายนนี้

“Chang Junior Cup 2024” รอบคัดเลือก โซนภาคตะวันออก มีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 19 ทีม แข่งขันระหว่างวันที่ 19 - 21 เมษายน 2567 ณ สนามพัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จ.ชลบุรี โดยในรอบชิงชนะเลิศได้รับเกียรติจากคุณวรพงศ์ อัญชลีสังกาศ ผู้จัดการอีเว้นท์ ภาคการขายที่ 2 บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าชมการแข่งขันและมอบรางวัล 

การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ “Shark Junior 2011” พบกับ “พัทยา ยูไนเต็ด” ซึ่งผลปรากฏว่า “Shark Junior 2011” เอาชนะ "พัทยา ยูไนเต็ด" ไป 1 - 0 คว้าแชมป์โซนภาคตะวันออก รับถ้วยรางวัลและทุนการศึกษาไปครอง พร้อมสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบชิงแชมป์ประเทศไทย เพื่อเฟ้นหาทีมแชมป์เพียงหนึ่งเดียว ที่จะคว้าสิทธิ์บินตรงสู่เมืองผู้ดี เปิดประสบการณ์ลูกหนังอันล้ำค่าที่เงินหาซื้อไม่ได้ ติวเข้มกับสโมสรชั้นนำของประเทศอังกฤษ เข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษกันแบบติดขอบสนาม พร้อมลงแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรกับอะคาเดมี่ของเกาะอังกฤษเป็นระยะเวลากว่า 10 วัน ในเดือนกันยายนนี้

สำหรับ “Chang Junior Cup 2024” รอบคัดเลือกสนามต่อไป จะเดินทางไปที่โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ ช้าง เทรนนิ่ง กราวด์ จ.บุรีรัมย์ แข่งขันระหว่างวันที่ 26 - 28 เมษายน 2567 ติดตามรายละเอียดและการรับสมัครได้ที่ : ThaiBev ThaiTalent


ที่มาของภาพ : Chang
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport