พรรคชาติพัฒนากล้าชูนโยบายกีฬาพัฒนายช.เปลี่ยนแปลงประเทศ

พรรคชาติพัฒนากล้า เสนอนโยบายกีฬานำมาพัฒนาเด็กและเยาวชนทั่วประเทศ​ เพื่อสร้างเยาวชนให้เติบโตเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีคุณภาพต่อไป

เมื่อวันที่ 21 เม.ย.66 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า นำผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร จ.นครราชสีมา 16 เขตเลือกตั้ง พร้อมด้วยที่ปรึกษาพรรคฯ อาทิ นายแพทย์ วรรณรัตน์ ชาญนุกูล , นายประเสริฐ บุญชัยสุข และ "วิว" เยาวภา บุรพลชัย ฮีโร่เหรียญทองแดงโอลิมปิกเกมส์ 2004 โฆษกพรรคชาติพัฒนากล้า ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งที่ 2 ช่วยหาเสียง ให้ นายสมศักดิ์ กาญจนวัฒนา ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 เบอร์ 1 และนายสมบัติ กาญจนวัฒนา ผู้สมัครเขต 4 เบอร์ 4 ที่บริเวณลานอเนอกประสงค์เทศบาลตำบลขามทะเลสอ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา 

ในการปราศัยรอบนี้ มีพี่น้องประชาชนในพื้นที่ร่วมฟังการปราศรัยกว่า 5,000 คน ในจำนวนนี้มีส่วนหนึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ เยาวชน นักเรียน นักศึกษาร่วมฟังการปราศรัยคึกคัก นอกจากนี้ยังมีช็อตเด็ดที่โฆษกพรรค "วิว" เยาวภา บุรพลชัย อดีตนักเทควันโดเหรียญทองแดงโอลิมปิกปี 2004 ที่ประเทศกรีซ ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคชาติพัฒนากล้า เตะราวด์คิกบนเวที สร้างความเชื่อมั่นให้พี่น้องประชาชนชาวขามทะเลสอ และมุ่งมั่นจะเอากัญชาออกจากเด็กและเยาวชน เพราะในปัจจุบันกัญชาใกล้ชิดกับเด็กและเยาวชนมากเกินไป ดังนั้นกัญชาจึงไม่ควรเสรี 100 เปอร์เซ็นต์

"วิว" เยาวภา กล่าวว่า พรรคชาติพัฒนากล้า มีนโยบายกีฬาที่จะนำมาพัฒนาเด็กและเยาวชนทั่วประเทศ เพราะกีฬาคือพลังแห่งความเปลี่ยนแปลง กีฬาสามารถสร้างคนธรรมดาให้เป็นคนที่แข็งแรงและมีความสุข คนที่ฝึกกีฬาจะรู้จักรักและเห็นคุณค่าของตนเอง และจะไม่เอาตนเองยุ่งเกี่ยวอบายมุข หากเด็กและเยาวชนได้ฝึกกีฬาจะเป็นการสร้างเด็กไทยให้มีวินัย มีความอดทน ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคต่างๆ สิ่งเหล่านี้คือการสร้างเยาวชนให้เติบโตเป็นทรัพยากรมนุษย์ที่มีความสำคัญต่อประเทศชาติในอนาคต

ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport