ห้ามพลาดกิจกรรม Sunrise Rave Workout 8 เม.ย.นี้

อีกหนึ่งกิจกรรมต้อนรับซัมเมอร์ที่ห้ามพลาด กับการออกกำลังกายในแบบโยคะมุ่งเน้นเชื่อมโยงจิตใจและร่างกายเข้าด้วยกันอย่างสมดุล พร้อมได้เปิดประสบการณ์ใหม่สุดพิเศษที่มีเพียงเดือนละครั้งเท่านั้นในกิจกรรม Sunrise Rave Workout จัดโดย By Brew Yoga Thailand ร่วมกับ King Power Mahanakhon วันเสาร์ที่ 8 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 05.30-09.00 น. ณ ตึกมหานคร

ตื่นเช้าต้อนรับแสงอรุณ ไปกับการกลับมาของคลาสโยคะไวน์สุดฮิตในตำนาน ครั้งนี้มาในคอนเซป morning yoga party ที่จะมีทั้ง คลาส HIIT workout และ Morning dance party   บน Rooftop ของตึกที่สูงที่สุดในเมืองไทย The skywalk at King Power Mahanakhon นอกจากนั้นภายในกิจกรรม Sunrise Rave Workout จะได้พบกับเหล่า Influencers สาย Active Lifestyle , สายสุขภาพ และ Creative Wellness community ฯลฯ 

โดยกิจกรรม Sunrise Rave Workout กำหนดจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 8 เมษายน 2566   สำหรับคนตื่นเช้าที่อยากมานั่งชมพระอาทิตย์ขึ้นและวิวสวยๆของกรุงเทพยามเช้าจาก  บนตึก King Power Mahanakhon ซึ่งมีให้ได้เข้าร่วม 2 ช่วงเวลาด้วยกัน ช่วงแรก เวลา  05.30 น. – 09.00 น.และ ช่วงที่สอง เวลา  07.00-09.00 น. ซึ่งประตูจะเปิดตั้งแต่เวลา 05.30 น.

ภายในงานเรามีเครื่องดื่มและอาหารหลากหลายให้เลือก รวมถึงเครื่องดื่มน้ำผัก น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพและอื่นๆ อีกมากมาย  และร่วมลุ้นรางวัล Best Costumes พร้อมรับของรางวัลจาก OYeet ปืนนวดสัญชาติอเมริกา รวมถึงชุดออกกำลังกายและอุปกรณ์ออกกำลังกายจากแบรนด์ BODESS

สำหรับประเภทและราคาจำหน่าบัตร 

- 𝗧𝗶𝗰𝗸𝗲𝘁 𝗔: ตั้งแต่เวลา 05.30 – 09.00 น. 

บัตร 𝗥𝗲𝗴𝘂𝗹𝗮𝗿 ราคา 1,899 บาท/ท่าน สำหรับ Brew Yoga + Rave Workout session 

- 𝗧𝗶𝗰𝗸𝗲𝘁 𝗕: ตั้งแต่เวลา 07.00 – 09.00 น.

บัตร Rave Workout (HIIT) + Dance session ราคา 999 บาท / ท่าน 

สำหรับ Brew Yoga Thailand คือ อีเว้นท์ออกกำลังกายที่ผสมผสานความสนุกสนานของการออกกำลังกาย และกิจกรรมต่างๆในงานกับเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ https://www.ticketmelon.com/brewyoga/sunrise-rave-workout / Tickets available : https://www.ticketmelon.com/brewyoga/sunrise-rave-workout / Facebook event : https://fb.me/e/Sr5zgKpN?mibextid=RQdjqZ / Instagram : https://www.instagram.com/brewyoga_thailand/ / Facebook event : https://fb.me/e/Sr5zgKpN?mibextid=RQdjqZ


ที่มาของภาพ : -
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport