สยามสปอร์ตจับผู้โชคดีฟุตบอลโลก คุณลุงวัย 64 รับรางวัลใหญ่ซูซูกิสวิฟ

สยามสปอร์ตจับผู้โชคดีฟุตบอลโลก คุณลุงวัย 64 รับรางวัลใหญ่ซูซูกิสวิฟ
ศึกฟุตบอลโลก 2022 ปิดฉากลงไปแล้ว พร้อมกับความสำเร็จของเหล่านักเตะจากอาร์เจนตินา ที่กลับมาผงาด "แชมป์" ฟุตบอลโลก 2022 อย่างยิ่งใหญ่ และเป็นแชมป์เพื่อ "ลิโอเนล เมสซี่" ที่เข้าสู่แข้งในตำนานของทีมชาติอาร์เจนตินา

หลังจากการฟาดแข้งฟุตบอลโลก 2022 ปิดฉากลง แต่ควันหลงยังคงอยู่ โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมให้เหล่าคอบอลทั้งหลายได้ส่งคูปองทายผลการแข่งขันกันเข้ามาว่า ทีมไหนจะคว้าแชมป์โลก หรือทีมนี้ "พี่รัก" 


บ.สยามสปอร์ต ก็ไม่พลาดที่จะจัดกิจกรรมนี้เช่นกัน โดยให้แฟนๆบอลชาวไทยตัดคูปองจากหนังสือพิมพ์สยามกีฬา, สตาร์ซอคเกอร์, สปอร์ตบอล, สปอร์ตแมน และ ตลาดลูกหนัง เขียนชื่อทีมที่ชื่นชอบในการแข่งขันฟุตบอล 2022 เพื่อลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 3.2 ล้านบาท โดยมีรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์ซูซูกิ นิวส์ สวิฟ จีเอล พลัส มูลค่า 572,000 บาท 

การจับรางวัล "สยามสปอร์ต แจกโชคฟุตบอลโลก 2022" จัดขึ้นที่สนามธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 2 ม.ค.66 ซึ่งได้รับเกียรติจากนายทวยเทพ ไวทยานนท์ ประธานกรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ตซินดิเคท จำกัด พร้อมด้วย นายสรายุทธ มหวลีรัตน์ กรรมการผู้จัดการ, นายจรูญ วานิชชา กรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ตฯ, นายโอฬาร เชื้อบาง รองกรรมการผู้จัดการ บ.สยามสปอร์ตฯ และผู้สนับสนุน คุณเพ็ญพิมล แสงทองสุขศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย), คุณมนัสนันท์ สกุลเอื้อ ผู้จัดการฝ่ายขาย บ.วานานาวา จำกัด, คุณปรัชญา กลิ่นอบ Head of Commercial &  Sponsorship Jetts Fitness Thailand มาร่วมในงานจับรางวัล

นอกจากนั้นยังมีอดีตนักเตะชื่อดังอย่าง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน มาร่วมจับคูปองแจกโชคให้กับแฟนบอลที่ส่งคูปองจากหนังสือพิมพ์สยามกีฬา และในเครือที่ส่งมาร่วมสนุกกันเป็นจำนวนมาก พร้อมกับเหล่า คอลัมนิสต์อย่าง "บอ.บู๋" บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร, "แจ็คกี้" อดิสรณ์ พึ่งยา, "ตังกุย"ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา และ "เจม ลาลีกา" อาวุธ จิวรากรานนท์ มาร่วมแจกโชค

สำหรับรางวัลนั้นมีมากถึง 22 รางวัล แต่รางวัลใหญ่ที่สุด คือรถยนต์ ซูซูกิ สวิฟ ซึ่งรางวัลนี้ตกเป็นของคุณลุงวัย 64 ปี "นายจินดา ไชยนุมาตร์" จากจังหวัดนนทบุรี ด้านคุณตาจินดา เปิดเผยว่า "เคยร่วมสนุกทุกครั้งที่ทางสยามสปอร์ตจัดกิจกรรมเกี่ยวกับการทายผลต่างๆ เมื่อ 4 ปีที่แล้วก็ร่วมสนุกแต่ไม่ได้รับรางวัลอะไรเลย จนมาถึงฟุตบอลโลกในครั้งนี้ ได้ตัดคูปองจากสตาร์ชอกเกอร์ส่งเข้ามาทั้งหมด 50 ใบ ใส่มา 3 ทีมคือ เยอรมัน, ฝรั่งเศส และอาร์เจนตินา แต่ใบที่ทำให้คุณตาจินดา ได้รับโชคครั้งนี้คือใบที่เขียนชื่อทีม" ฝรั่งเศส" 

"ดีใจครับส่งมาหลายครั้งแล้วไม่เคยได้รางวัลเลย เป็นครั้งแรกที่ได้และได้รางวัลใหญ่ด้วย ปกติเป็นคนดูฟุตบอลบ้าง แต่ไม่ถึงกับติดตามเป็นแฟนคลับ แต่ทุกครั้งที่กิจกรรมแบบนี้ จะร่วมสนุกทุกครั้งไม่ได้คาดหวังจะได้รางวัลอะไร เช่นเดียวกับฟุตบอลโลกครั้งนี้ ก็ได้ส่งคูปองร่วมสนุกและเขียนมา 3 ทีมที่ชอบ คือ เยอรมัน, ฝรั่งเศส และ อาร์เจนตินา ทั้งหมดจำนวน 50 ใบ และใบที่จับขึ้นมาเป็นฝรั่งเศส เรียกว่าฝรั่งเศสให้โชคเลยก็ได้ ขอบคุณทางสยามสปอร์ตครับที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมาครั้งหน้าหากมีอีกผมก็จะร่วมสนุกอีกครับ"

ส่วนรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทั้ง 22 รางวัลจะประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการในวันที่ 19 ม.ค.66 ทางหนังสือพิมพ์สยามกีฬารายวันและหนังสือในเครือ รวมถึงทางเว็บไซต์ www.siamsport.co.th


ที่มาของภาพ : Siamsport
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport